เรือใบงานเข้า!ได้แค่สะดุดเจ๊าแมวดำ

เรือใบงานเข้า!ได้แค่สะดุดเจ๊าแมวดำ

"เรือใบสีฟ้า" พลาดท่าสะดุด ได้แค่ไล่เจ๊า "แมวดำ" 2-2 ในบ้าน ทำให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์เริ่มลำบาก โดยตามหลัง "หงส์แดง" จ่าฝูงถึง 6 แต้ม แต่ยังแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่กำลังต้องการ 3 แต้ม

เพื่อต่อความหวังในการลุ้นแชมป์ เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ทีมบ๊วยของตารางที่ต้องการ 3 แต้มเช่นกันเพื่อลุ้นหนีตกชั้น โดยเกมนี้ เจ้าถิ่นได้ประตูนำ 1-0 อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 2 จากจังหวะที่ เซร์คิโอ กุน อเกวโร จ่ายให้ เฟอร์นานดินโญ หลุดเข้าเขตโทษไปซัดตุงตาข่าย และนั่นคือประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครั้งแรก

เข้าสู่ครึ่งหลัง ยังคงเป็นเจ้าถิ่นที่ครองเกมบุกได้มากกว่า

แต่ถึงนาทีที่ 73 กลายเป็นทีมเยือน ที่ตามตีเสมอ 1-1 ได้อย่างเหลือเชื่อ จากจังหวะที่ เอ็มมานูเอเล จัคเครินี เปิดจากฝั่งซ้ายให้ คอนเนอร์ วิคแฮม แปจ่อ ๆ ตุงตาข่าย ถึงนาทีที่ 83 กลายเป็น "แมวดำ" ที่พลิกแซงนำ 2-1 จากจังหวะโต้กลับ และเป็น วิคแฮม ที่หลุดเข้าไปซัดผ่านมือ โจ ฮาร์ต เสียบโคนเสาแรก หลังจากนั้น "เรือใบสีฟ้า" ต้องเปิดเกมบุกอย่างหนักเพื่อทวงประตูคืนรักษาความหวังในการลุ้นแชมป์ ก่อนจะมาได้ประตูตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 88 จากจังหวะชุลมุนในเขตโทษ และเป็น ซาเมียร์ นาสรี ซัดไปติดเซฟของ วิโต มานโนเน แต่บอลทะลักและค่อย ๆ กลิ้งเข้าประตูไป หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมยิงกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมเสมอกัน 2-2 แบ่งไปทีมละแต้ม

จากผลเสมอนัดนี้ ทำให้ แมนฯ ซิตี เก็บเพิ่มเป็น 71 แต้มจาก 33 นัด รั้งอันดับ 3 โดยตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง 6 คะแนน

แต่แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด โอกาสลุ้นแชมป์ลำบากขึ้นกว่าเดิม ส่วน ซันเดอร์แลนด์ เตะ 33 นัด มี 26 คะแนน ยังรั้งอันดับสุดท้ายของตาราง โดยตามหลัง นอริช ซิตี ทีมอันดับ 17 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายที่จะรอดตกชั้นอยู่ 6 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 เกม   


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์