อย่าเสียเวลา!อายร์ลั่นหงส์ไม่มีวันขายหม่อมกัดพ้นทีม

อย่าเสียเวลา!อายร์ลั่นหงส์ไม่มีวันขายหม่อมกัดพ้นทีม

เอียน อายร์กรรมการผู้จัดการของลิเวอร์พูลยืนยันชัดเจนว่าสโมสรต่างๆคงเสียเวลาเปล่าหากอยากกระชากหลุยส์ ซัวเรซหัวหอกฟันไม่เข้าออกจากแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้เพราะนักเตะจะอยู่กับทีมต่อไปอีกนาน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้คือสโมสรล่าสุดที่ตกเป็นข่าวว่าจะยื่นข้อเสนอขอซื้อดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกไปครองแต่อายร์บอกปัดกระแสข่าวลือดังกล่าวโดยยกย่องให้"หม่อมกัด"คือหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดในโลก

ดาวยิงวัย 27 ปีเพิ่งตกลงเซ็นสัญญาใหม่เมื่อเดือนธ.ค.ที่ผ่านมาซึ่งเป็นเวลาไม่ถึง 6 เดือนภายหลังจากเขาแสดงความต้องการย้ายออกจากแอนฟิลด์เพื่อลงเตะในแชมเปี้ยนส์ ลีก

อายร์กล่าวว่า"มันมีการเขียนเรื่องที่เกี่ยวกับหลุยส์มากมายเหลือเกินและเขาก็เป็นคนที่วิเศษ และเรารู้ว่าเขารักสโมสรแห่งนี้รวมถึงแฟนๆและได้ตอบแทนสิ่งต่างๆที่เขาทำผิดไปอย่างเต็มที่แล้ว"

"เราต่างให้กำลังใจหลุยส์เสมอมาและเขาก็ภักดีต่อเราและกำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของเขาด้วย"

"การคาดเดาทั้งหลายในช่วงซัมเมอร์ก่อนที่นำไปสู่การเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนม.ค.นั้นจางหายไปหมดจากความจริงที่ว่าเขาได้เซ็นสัญญาใหม่แล้ว"

"ผมคิดว่าเมื่อคุณมีนักเตะแบบหลุยส์นั้นมันย่อมจะมีประเด็นที่เกิดขึ้นอีกไปเรื่อยๆ"

"แต่สิ่งสำคัญคือพวกเรายังคงมีพันธะสัญญาร่วมกันเราสนับสนุนหลุยส์ท่ามกลางช่วงเวลาที่ยากลำบากและเขาก็ทำแบบเดียวกันด้วยการเซ็นสัญญาระยะยาวไปเมื่อไม่นานมานี้"

"เราอยากคาดหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไปแต่เราก็คาดหมายได้ว่าจะมีผู้คนเข้ามาแล้วพยายามนำตัวเขาออกไปทุกช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ"

"แต่สิ่งสำคัญคือหลุยส์พูดตั้งแต่แรกตอนที่ผู้คนเริ่มแสดงความสนใจในตัวของเขาว่าเขาอยากไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก และจะมีที่ไหนที่ดีไปกว่าการลงสนามให้ทีมจากอังกฤษที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในแชมเปี้ยนส์ ลีกอีกละ?"

"เรารักการมีเขาเป็นส่วนหนึ่งในสโมสรแห่งนี้และผมรู้ว่าเขาก็รักการลงสนามที่นี่ดังนั้นเราคาดว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป"

"เราเป็นทีมที่กำลังขึ้นและเขาก็เป็นส่วนสำคัญในสิ่งที่เรากำลังพยายามจะประสบความสำเร็จเราคงไม่มีทางต้องการขายหลุยส์ ซัวเรซอย่างแน่นอน"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์