อัลเวสหวังอยู่ยานแม่ต่อแม้เรือตามจีบ

อัลเวสหวังอยู่ยานแม่ต่อแม้เรือตามจีบ

ดานี่ อัลเวสแบ็คขวาจอมบุกของบาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขากำลังตั้งสมาธิอยู่กับการป้องกันแชมป์ลา ลีกาให้ได้เท่านั้นแม้ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่าอาจย้ายออกไปอยู่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ในซัมเมอร์นี้


ดาวเตะทีมชาติบราซิลคว้าแชมป์ 16 รายการระหว่างอยู่ในคัมป์ นูนาน 6 ปีแต่ตอนนี้เขาเผชิญหน้ากับอนาคตที่ไม่แน่นอนเนื่องจากสัญญากำลังจะหมดลงในปี 2015  มีรายงานออกมาว่า"ต่างดาว"อาจต้องการขายเขาเพื่อแลกเงินมาซื้อนักเตะรายใหม่มากกว่าจะยอมเสี่ยงอาจเสียนักเตะออกจากทีมแบบไม่ได้อะไรเลย

เมื่อถึงปี 2015 ทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้และปารีส แซงต์-แชร์กแมงต่างตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อกองหลังวัย 30 ปี แต่อัลเวสยอมรับว่าเขายังไม่ได้คิดถึงเรื่องที่นอกเหนือจากช่วงจบซีซั่นนี้แต่อย่างใด อดีตฟูลแบ็คเซบีญ่ากล่าวว่า"พวกเราได้คุยเกี่ยวกับอนาคตของผมกับสโมสรนับตั้งแต่ปีที่ผมย้ายมาถึงแล้วนะ

ผมอยู่กับช่วงเวลาปัจจุบันผมใช้ชีวิตอยู่กับทุกปีที่ผ่านเข้ามา""สำหรับผมแล้วมันน่ายินดีที่มีสโมสรใหญ่ให้ความสนใจในตัวของผม มันหมายความว่าผมกำลังทำงานของตัวเองแต่ความจริงก็คือผมอยู่ที่นี่และผมก็มองเห็นงานของตัวเองในทุกๆปี"

"ผมคิดว่าสำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นทั้งสองฝ่ายต้องตกลงกันให้ได้, มันเหมือนกับความสัมพันธ์อันดีที่มีต่อกัน หากไม่อย่างนั้นมันก็ต้องแยกกันไป ในตอนนี้ผมรู้ว่าทั้งสองฝ่ายกำลังพอใจกันและกันเป็นอย่างยิ่ง"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์