เปเญฯปลื้มซิตี้รุกก็ดีรับก็เด่นยำผีเกมไข่

เปเญฯปลื้มซิตี้รุกก็ดีรับก็เด่นยำผีเกมไข่

มานูเอล เปเญกรินี่ กุนซือลิ้นแข็งสุดประทับใจหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกย้ำแค้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คารังโอลด์ แทรฟฟอร์ด 3-0 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมรับเหนียวแน่นรักษาสถิติไม่เสียประตู 5 นัดติดต่อกันแล้ว

บอสชาวชิลีมั่นอกมั่นใจว่าสามคะแนนอยู่ในมือตั้งแต่นาทีแรกจากการซัลโวของ เอดิน เซโก้ พร้อมสดุดีเกมรับโชว์ให้เห็นถึงความเหนียวแน่นทำให้โอกาสลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีกเปิดกว้างมากขึ้น

"เรายิง 3 ประตูและมีโอกาสทองอีก 3-4 ครั้ง ผมจำไม่ได้เหมือนกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสมากมายแค่ไหน เราเริ่มต้นสามคะแนนตั้งแต่นาทีแรก" อดีตบอสมาลาก้ากล่าวอย่างปลาบปลื้มผ่านสำนักข่าวชื่อดัง สกาย สปอร์ตส์ เมื่อวันวานก่อน

"สำหรับผม มันสำคัญมากๆในการรักษาคลีนชีตของเรา เราทราบดีว่าเราสามารถพังประตูได้อย่างมากมาย เราแข็งแกร่งมากและเรามีความสมดุลย์ทั้งเกมรุกและเกมรับ"


"มันสำคัญในการเริ่มต้นฤดูกาลด้วยขุมกำลังที่คุณต้องการ เราเล่นเกมที่ต้องเล่นอย่างมากมาย มันสำคัญมากๆที่มีกองหน้าอยู่หลายคนให้เลือกใช้ "

"แต่สิ่งที่ผมแฮปปี้สุดๆคงเป็นเกมรับของเรา เราเล่นได้อย่างเหนียวแน่นมากขึ้น เราเป็นทีมที่สมดุลย์สุดๆในตอนนี้"


"เรายังเดินหน้าเก็บคะแนนต่อเนื่องตามติด เชลซี,ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล เราต้องการคว้าแต้มมากกว่าทีมอื่นๆ แต่คุณไม่สามารถรู้หรอกว่าคุณสามารถเก็บคะแนนได้มากน้อยแค่ไหน"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์