กอมปานียักไหล่ไม่สนมูหวังโยนความกดดันเรือ

กอมปานียักไหล่ไม่สนมูหวังโยนความกดดันเรือ

แวงซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวอย่างมั่นใจว่าการทำสงครามจิตวิทยาของโจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของเชลซีไม่ส่งผลให้ทีมของเขามีแรงกดดันในลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้แน่นอน


ซิตี้ หล่นไปอยู่อันดับ 4 ตามหลังเชลซี จ่าฝูง 6 คะแนน แต่เชลซีของมูรินโญ่ มีโอกาสทิ้งห่างพวกเขาเป็น 9 คะแนนได้ เนื่องจากซิตี้ ไม่มีโปรแกรมลีกเพราะต้องลงเตะเอฟเอ คัพพบกับวีแกน วันอาทิตย์นี้ แต่กระนั้นกุนซือชาวโปรตุกีส พยายามจะโยนความกดดันไปให้ซิตี้ โดยชี้ชัดว่าทีมของมานูเอล เปเญกรินี่ ยังเป็นตัวเต็งคว้าแชมป์เพราะมีโปรแกรมนัดตกค้างในมืออีก 2 เกมและเป็นผู้กุมชะตาลุ้นแชมป์ของตัวเอง

ทั้งนี้กอมปานี ก็รู้สึกตลกกับความพยายามเล่นสงครามจิตวิทยาของมูรินโญ่ บอกว่าเขาไม่สนใจคำพูดของกุนซือทีมคู่แข่งแต่อย่างใด "มันเป็นเรื่องปกติธรรมดามากในวงการฟุตบอล ผู้ชนะพูดอะไรก็ถูก ส่วนผู้แพ้พูดอะไรก็ผิดตลอด" กอมปานี กล่าวกับ Sky Sports "เว้นแต้ว่าผู้จัดการทีมจะใส่สตั๊ดและลงมาเล่นเป็นกองหน้าเองเลย ผมไม่เคยกังวลอะไรกับสิ่งที่พวกเขาพูด"

"อย่างที่ผมบอก มีทีมลุ้นแชมป์ 4 ทีมและลิเวอร์พูลก็มีโอกาสคว้าแชมป์ด้วย ซิตี้กับเชลซีอาจมีภาษีดีกว่านิดๆ แต่จากนั้นลิเวอร์พูลก็มีแรงกระตุ้นมาแรงอีกครั้งหนึ่งแล้ว" "อาร์เซอล อาจจะกลับไปโชว์ฟอร์มฮ็อตอีกครั้งเมื่อพวกเขากลับมาชนะ ฉะนั้นนี่เป็นลีกที่ดีสำหรับทีมที่ใกล้เคียงกัน ผมคิดว่าจะสู้กันอย่างสูสีจนถึงนัดสุดท้ายแน่นอน"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์