นาสรีเชื่อประตูชัยลีกคัพเรียกมั่นใจคืนตราไก่

นาสรีเชื่อประตูชัยลีกคัพเรียกมั่นใจคืนตราไก่

ดาวเตะจอมเทคนิค เชื่อประตูชัยช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี คว้าแชมป์แคปิทัล วัน คัพ จะทำให้ ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส สนใจเรียกตัวกลับไปติดธง ฝรั่งเศส อีกหน


ซามีร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์ ที่เพิ่งกลับมาคัมแบ็ค หลังเจ็บหัวเข่า พักไปนาน 1 เดือน ล่าสุด เจ้าตัวซัลโวประตูช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ประเดิมถ้วยแชมป์ปี 2014 ศึก แคปิทัล วัน คัพ ด้วยการอัด ซันเดอร์แลนด์ ไป 3-1 เมื่อคืนวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งทางมิดฟิลด์วัย 26 ปี ต้องการหวนคืนทัพ ฝรั่งเศส อีกครั้ง
 
หลัง ถูก ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส บิ๊กบอส "ตราไก่" หั่นรายชื่อทิ้ง ในแมตช์กระชับมิตรกับ เนเธอร์แลนด์ส วันที่ 5 มี.ค. นี้ อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะ อาร์เซนอล ยังวาดฝันคืนทัพ "เลอ เบลอส์" หลังจากช่วย ซิตี ซิวแชมป์แรก ภายใต้การกุมบังเหียนของ มานูเอล เปเยกรินี ที่สนามเวมบลีย์

นาสรี ซึ่งไม่ถูกใจแฟนตราไก่ เนื่องจากถูก สมาคมฟุตบอลฝรั่งเศส สั่งแบน 3 เกม ฐานมีเรื่องกับผู้สื่อข่าว ระหว่าง ยูโร 2012
 
และโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานในรอบเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก 2014 นัดแรก กับ ยูเครนกล่าวว่า "การตอบโต้ที่ดีสุด คือ ผลงานบนสนาม มันขึ้นอยู่กับผมที่จะทำให้เขา (เดส์ชองป์ส) ต้องปวดหัว ด้วยการรักษาฟอร์มเช่นนั้นอย่างต่อเนื่อง"

"ผมแสดงท่าทางไม่เหมาะสม แน่นอน แต่ผมรับโทษกับสิ่งที่ผมทำแล้ว ผมไม่ได้ฆ่าเด็ก ผมแค่ดูหมิ่นนักข่าว แฟนๆ ไม่รู้จักเรา พวกเขาอ่านหนังสือพิมพ์ , ดูโทรทัศน์ เมื่อเขารู้ว่าคนนั้นเป็นตัวน่ารังเกียจ แน่นอนมันย่อมนำมาซึ่งความรู้สึกแง่ลบ"

"ผมอาจดูเหมือนหยิ่ง เพราะผมต้องการมีความมั่นใจในตัวเอง หากคุณไม่เชื่อมั่นตัวเอง คงไม่มีใครทำให้คุณมีสิ่งนั้นได้ แต่ถ้ามีสิ่งเดียวที่คุณได้ยินเสียงวิจารณ์ที่ไม่เป็นมิตรในหัวของคุณ มันจะสร้างความหงุดหงิดต่อตัวเอง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์