เรืออ่วม!เปเญรับแฟร์นานอาจพัก4วีกส่อชวดบู๊บาร์ซ่า

เรืออ่วม!เปเญรับแฟร์นานอาจพัก4วีกส่อชวดบู๊บาร์ซ่า

เป็นสัญญาณไม่ดีแน่เมื่อมานูเอล เปเญกรินี่ บอสใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวยืนยันว่าแฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์ห้องเครื่องของทีมอาจต้องพักรักษาอาการเจ็บกล้ามขาถึง 3-4 สัปดาห์เลยทีเดียวและอาจส่งผลให้เขาลงสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะเจอกับบาร์เซโลนาด้วย


กองกลางทีมชาติบราซิล ได้รับบาดเจ็บก่อนเกมจนพลาดลงสนามนัดที่ซิตี้แพ้เชลซี คาเอติฮัด สเตเดี้ยม 0-1 เสียสถิติชนะรวดในบ้านในเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้ว กองกลางทีมชาติบราซิล ได้รับบาดเจ็บก่อนเกมจนพลาดลงสนามนัดที่ซิตี้แพ้เชลซี คาเอติฮัด สเตเดี้ยม 0-1 เสียสถิติชนะรวดในบ้านในเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้ว

กองกลางทีมชาติบราซิล ได้รับบาดเจ็บก่อนเกมจนพลาดลงสนามนัดที่ซิตี้แพ้เชลซี คาเอติฮัด สเตเดี้ยม 0-1 เสียสถิติชนะรวดในบ้านในเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้ว "แฟร์นานดินโญ่ บาดเจ็บกล้ามเนื่อ เราจะรอดูพรุ่งนี้ว่าเขาจะต้องพักนานเท่าไหร่ แต่ผมคิดว่าน่าจะต้องพัก 3-4 สัปดาห์นะ"

"แฟร์นานดินโญ่ บาดเจ็บกล้ามเนื่อ เราจะรอดูพรุ่งนี้ว่าเขาจะต้องพักนานเท่าไหร่ แต่ผมคิดว่าน่าจะต้องพัก 3-4 สัปดาห์นะ" "สำหรับเชลซี นี่เป็นเกมสำคัญยิ่งของเขาเพราะเราอาจจะทำแต้มหนีเป็น 6 คะแนนได้แต่เราก็ยังตามหลังอาร์เซนอลแค่ 2 แต้มเท่านั้นเองนะ เปเญกรินี่ ต้องเจอกับเรื่องปวดหัวเนื่องจากผู้เล่นตัวหลักต่างได้รับบาดเจ็บพักยาวกันหลายรายทั้งแซร์จิโอ้ อาเกวโร่, ซามีร์ นาสรี่ รวมถึงนักเตะที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อยอย่างเจมส์ มิลเนอร์และอัลบาโร่ เนเกรโด้ และตอนนี้อาจจะได้รวมแฟร์นันดินโญ่ ไปอีกคนด้วย



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์