เปเญกรีนี แฮปปี้ ผลงานเรือใบ มีลุ้น 4 แชมป์

เปเญกรีนี แฮปปี้ ผลงานเรือใบ มีลุ้น 4 แชมป์

แน่ละซิ? มานูเอล เปเญกรินี ผู้จัดการทีมชาวชิลี ของแมนเชสเตอร์ ซิตี รับมีความสุขกับการทำหน้าที่ 6 เดือนแรกในเอติฮัด สเตเดี้ยม และเป็นปลิ้มลูกทีมยังมีลุ้นแชมป์ครบทั้ง 4 รายการ

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งนิวส์ สื่อท้องถิ่นประจำเมืองแมนเชสเตอร์

รายงานว่า มานูเอล เปเญกรินี ผู้จัดการทีมคนเก่งชาวชิลี ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมากล่าวอย่างมีความสุข และพอใจกับผลงานการเริ่มต้นงานใหม่ 6 เดือนแรก ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ที่สามารถนำลูกทีมมีลุ้นแชมป์ ทั้ง 4 ถ้วโดยรั้งรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก, เข้ารอบรองชนะเลิศ แคปปิตอล วัน คัพ, เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และ กำลังจะลงสนามรอบ 3 ของศึกเอฟเอ คัพ

"เราอยู่ใน ช่วงเวลา ที่ดีในพรีเมียร์ลีก เราตาหลังแค่แต้มเดียว ผมคิดว่าเป็นช่วงครึ่งปีแรก ที่ดี แต่ผมไม่ได้คิดอะไรมากกับ 4 แชมป์ มันไม่ใช่เวลาที่จะมาคิด เพราะเราผ่านมาแค่ครึ่งทาง ผมมองแค่เกมต่อเกม เพราะมันเป้นเรื่องยากที่จะพยายามทำให้ดีทุกเกมเรามีเกมถี่เกินไป แต่เราก็ทมำได้ดีมาโดยตลอด" กุนซือชาวชิลี กล่าว

ทั้งนี้ เปเญกรีนี กล่าวทิ้งท้าย ถึงเกมที่จะพบกับแบล็คเบิร์น ว่า จะมีการหมุ่นทีม ปรับเปลี่ยนทีม แต่ก็ยังจะเป็นทีมที่ดีที่สุด เพราะถ้วยเอฟเอ คัพ เป็นรายการที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน และมองว่าไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์