เบลอองด้ายันยังฝันย้ายไปเล่นพรีเมียร์ลีก

เบลอองด้ายันยังฝันย้ายไปเล่นพรีเมียร์ลีก

ยูเนส เบลอองด้า มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโกของดินาโม เคียฟ ออกมากล่าวแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขายังอยากจะย้ายไปเล่นในอังกฤษในอนาคตแม้ ว่าจะเพิ่งย้ายมาเล่นในยูเครนเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เบลอองด้า สมัยที่ยังอยู่กับมงต์เปลลิเย่ร์เคยมีข่าวลือกับหลายทีมดังในพรีเมียร์ลี กทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์และแอสตัน วิลล่า ก่อนจะจะเลือกไปเล่นกับยักษ์ใหญ่ของลีกยูเครนแทน

แม้ว่าเบลอองด้าจะยอมรับว่าก็มีความสุขดีกับดินาโม เคียฟ แค่เขายังไม่ปิดโอกาสการย้ายไปเล่นในเมืองผู้ดีในอนาคตแต่อย่างใด


"สำหรับตอนนี้ ทุกอย่างโอเคนะ(อยู่ในยูเครน) ช่วงเวลาปรับตัวมีความยากอยู่บ้างเนื่องจากภาษาและการเปลี่ยนแปลงในประเทศ เพราะผมอยู่ที่ฝรั่งเศสกับมงต์เปลลิเย่ร์มาเป็น 10 ปีนะ" เบลอองด้า กล่าวกับ Beln Sport

"ผมเหมือนอยู่ในดักแด้และผมก็ต้องการแรงกระตุ้นใหม่ในการย้ายทีมไป" ผมไม่เคยได้รับการติดต่อจากทีมอื่นเลยในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ตอนที่ผมรับโทรศัพท์จากประธานสโมสรเคียฟ เขาอยากจะนัดเจอกับผมที่โมนาโก ผมไม่ลังเลเลยนะ ผมเซ็นสัญญากับทีมแบบไม่มีอะไรซับซ้อนเลย

"ความฝันของผมคือการไปเล่นในอังกฤษนะ แต่บางทีปีที่แล้วผมอาจทำผลงานไม่ดีพอจะเข้าตาทีมใหญ่ได้" เบลอองด้า เริ่มต้นกับต้นสังกัดใหม่ได้ร้อนแรง ซัดไปแล้ว 5 ประตูจาก 10 เกมในลีก ไม่แน่ว่าหากเขารักษาฟอร์มดีเช่นนี้ได้จนจบซีซั่น ทีมในพรีเมียร์ลีกให้สนใจเขาจริงจังในอนาคตแน่นอน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์