ฮอดจ์สันเลือกมิลเนอร์สแทนตำแหน่งเวลเบ็ค

ฮอดจ์สันเลือกมิลเนอร์สแทนตำแหน่งเวลเบ็ค

จะดีเหรอ? เจมส์ มิลเนอร์ส มิดฟิลด์ตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะได้รับโอกาสเป็นตัวจริง ทีมชาติอังกฤษ บุก ยูเครน แทนที แดนนี เวลเบ็ค ที่ติดโทษแบน

เอ็กซ์เพรส สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่มีคิวนำลูกทีมทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซน ยุโรป นัดสำคัญ กับ ยูเครน ในวันพรุ่งนี้ เตรียมที่จะใช้ เจมส์ มิลเนอร์ส มิดฟิลด์ที่ไม่เคยได้รับโอกาสลงสนามเลยแม้แต่นาทีเดียว ให้กับสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ลีกลงสนาม ในเกมสำคัญแทนที่ ของ แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ติดโทษแบน จากการรับใบเหลืองแบบโชคร้ายในเกมถล่มมอลโดวา 4-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

"เรารู้ว่าสิ่งที่เจมส์จะต้องทำอะไร เราต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์ ในการเยือน เคียฟ เขาไม่ได้เป็นนักเตะซ้ายธรรมชาติ แต่คุณภาพที่เขามี อาจจะมีประโยชน์มากสำหรับเรา ผมไม่ได้บอกว่าเขาได้เป็นตัวจริง แต่ผมคิดว่าเขาน่าจะได้เล่น" ฮอดจ์สัน กล่าว

ทั้งนี้ ทีมชาติอังกฤษ ต้องการเก็บชัยชนะในการเยือน ยูเครน เพื่อการันตี โอกาสการเข้ารอบสุดท้ายต่อไป โดยทีมสิงโตคำราม นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม มีคะแนนนำ มอนเตเนโกร 2 คะแนน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์