เลทเกมแฮปปี้ท็อฟฟี่รั้งเบนส์สำเร็จแม้เสียพี่ฟู

เลทเกมแฮปปี้ท็อฟฟี่รั้งเบนส์สำเร็จแม้เสียพี่ฟู

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซกุนซือเลทเกมของ"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตันสุดแฮปปี้ที่สามารถรั้งเลห์ตัน เบนส์แบ็คซ้ายตัวเก่งเอาไว้กับทีมแม้จะเสียมารูยาน เฟลไลนี่มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยมออกไปก็ตาม

มาร์ติเนซเสียเฟลไลนี่ไปให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายแต่สามารถเก็บเบนส์ซึ่งเป็นอีกเป้าหมายของ"ปีศาจแดง"เอาไว้ในถิ่นกูดิสัน ปาร์คต่อไป เลห์ตันเป็นนักเตะคนสำคัญของเราและเป็นอนาคตของสโมสร เราต้องการทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อตอบแทนเรื่องนั้นและเขาสมควรได้รับการยกย่องและรับรู้ความรู้สึกของเราเกี่ยวกับเขา"มาร์ติเนซกล่าว

ทั้งหมดมันออกมาในแง่บวก เขาเป็นคนที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับเอฟเวอร์ตันมาหลายปีและในตอนนี้มันชัดเจนว่าเขาอยู่ในช่วงพีคของอาชีพและเราจะทำให้มั่นใจว่าเขาได้รับความอบอุ่นจากสโมสรรวมถึงในเรื่องสัญญาด้วย

มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับอนาคตและสำหรับแผนการของเราดังนั้นเราต้องทำให้มั่นใจว่าเราได้แสดงให้เขาเห็นแล้ว ต่อการย้ายทีมของเฟลไลนี่ มาร์ติเนซก็กล่าวว่า"ทุกอย่างเสร็จสิ้นในส่วนของเราและนั่นคือสิ่งสำคัญ"

"เราขอให้เขาโชคดีแต่ผมรู้ว่าเมื่อคุณเสียนักเตะไป คุณจะต้องทำทีมให้ดูดีขึ้นและผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่เราทำได้สำเร็จ"

คุณก็รู้ว่าสถานการณ์ในเรื่องสัญญาของเฟลไลนี่มีผลโดยตรง ค่าฉีกสัญญาของเขาสิ้นสุดลงไปเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม จากมุมนั้นการประเมินค่าก็แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงและเขาก็ได้รับค่าจ้างระดับท็อป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์