ไอ้พวกปิรันย่า!ดิ คานิโอชี้แข้งเรือรุมทึ้งมันโช่จนตกงาน

ไอ้พวกปิรันย่า!ดิ คานิโอชี้แข้งเรือรุมทึ้ง'มันโช่'จนตกงาน 

เปาโล ดิ คานิโอกุนซือฟีลจัดของซันเดอร์แลนด์ได้ออกมาเปรียบเทียบนักเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ว่าเหมือนกับพวกปลาปิรันย่ากับการที่ทำให้โรแบร์โต้ มันชินี่ต้องถูกปลดออกจากตำแหน่งไป 

กุนซือชาวอิตาเลี่ยนเปรียบว่านักเตะของ "เรือใบ" ที่เหมือนกับปลาที่ไล่กินเนื้อสัตว์ตัวอื่นนั้นไวต่อกลิ่นของความอ่อนแอของกุนซือตัวเองเป็นอย่างมากและสุดท้ายก็ไม่ได้พยายามเต็มที่ในการเล่นในสนาม

ดิ คานิโอออกมาปกป้องระเบียบอันเข้มงวดในทีมของมันชินี่และชี้เป้าไปยังบรรดานักเตะที่ทำตัวต่อต้านแทน 

"มันง่ายที่จะพูดอะไรตอนนี้ แต่ผมไม่เห็นด้วยนะที่ว่าเขาเข้มงวดเกินไป" ดิ คานิโอกล่าว 

"นักเตะ พวกเขาเหมือนปลาปิรันย่า พวกเขาได้กลิ่นเวลาที่คุณอ่อนแอและก็ตอบสนองได้ทันที พวกเขาห่างไกลจากตำแหน่งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่เหลือเกินบนตาราง แถมยังหลุดจากแชมป์เปี้ยนส์ ลีกตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มด้วย" 

"มันชินี่เริ่มงัดข้อกับบอร์ดเรื่องการซื้อขายนักเตะ นักเตะรู้กันทันที พวกเขาคิดว่านี่เป็นเรื่องผิดพลาด เป็นจุดด่างพร้อย ฉะนั้นพวกง่ายที่พวกเขาจะเริ่มคุยกันว่า 'เตะกันชิลๆดีกว่าเนาะเรา' 

"ตอนผมอยู่กับสวินดอน เราแพ้ 4 เกมติดและนักเตะเริ่มบ่น เริ่มโอดครวญกัน ประธานสโมสรออกมาและพูดว่าเปาโลจะได้อยู่กับทีมไปตลอดกาล จากนั้นพวกเขาก็หยุดบ่น แล้วตั้งหน้าตั้งตาทำงานกันต่อ แต่มันชินี่ไม่เคยมีโอกาสแบบนั้น" 

"สำหรับนักเตะสมัยใหม่แล้วมันง่ายนะ มันยากที่จะหานักเตะที่ทุ่มเทให้กับกุนซือในยุคสมัยนี้แบบจริงจัง ไอ้เรื่องให้เกียรตินะใช่ แต่ทุ่มเทเนี่ยผมว่ายาก เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาเห็นว่าคุณกำลังโซเซ เกมจะเปลี่ยนไปทันที"
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์