ไม่รอด!เรือใบสั่งปลดมันชินี่พ้นเก้าอี้กุนซือ

ไม่รอด!เรือใบสั่งปลดมันชินี่พ้นเก้าอี้กุนซือ

จากกันด้วยดี "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์สั่งปลด โรแบร์โต มันชินี่ พ้นตำแหน่งกุนซือ หลังจบซีซั่นด้วยมือเปล่า 

โรแบร์โต มันชินี ถูกเด้งออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อย หลังจากไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ ตามการแถลงอย่างเป็นทางการของสโมสร เมื่อเช้ามืดวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยตั้ง ไบรอัน คิดด์ ผู้ช่วยผู้จัดการขึ้นทีมรักษาการในอีก 2 เกมที่เหลือของซีซันนี้

คำแถลงการณ์ของทีม "เรือใบ" ระบุว่า "ด้วยความเสียใจสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ต้องขอประกาศปลด โรแบร์โต มันชินี ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม นี่ถือเป็นเรื่องยากของเจ้าของทีม ประธานสโมสร และบอร์ดบริหาร ที่ต้องทำการตัดสินใจ แม้จะเป็นการพยายามที่ดีที่สุดแต่สโมสรถือว่าทีมล้มเหลวกับเป้าหมายในฤดูกาลนี้ โดยสโมสรจะต้องทำการหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาสำหรับทำทีมในฤดูกาล 2013-14 ต่อไป"
      
โดยรายงานข่าวว่า ตัวเต็งที่คาดว่า น่าจะเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก มันชินี ในซีซันหน้า หนีไม่พ้น มานูเอล เปเยกรินี เทรนเนอร์ของ มาลาก้า ที่เพิ่งออกมาปฏิเสธการรับตำแหน่งไปก่อนหน้านี้
      
สำหรับ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนวัย 48 ปี เข้ามาทำทีม "เรือใบสีฟ้า" แทนที่ของ มาร์ค ฮิวจ์ส ตั้งแต่ปี 2009 และพาทีมเป็นแชมป์เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลถัดมา ก่อนที่จะประสบความสำเร็จสูงสุด พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในรอบ 44 ปี มาครอง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์