มันโช่ รับโคตรภูมิใจ นำทีมบุกชนะ เฟอร์กี้

มันโช่ รับโคตรภูมิใจ นำทีมบุกชนะ เฟอร์กี้

ก็จริงนะ? โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ทีมเรือใบ รับรู้สึกเป็นเกียรติ และน่าภาคภูมิใจมาก นำทีมบุกชนะ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ด ยกเป็นผู้จัดการทีม ที่เก่งที่สุดในรอบ 27 ปี

บีบีซี สปอร์ต สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาพูดถึงการประกาศวางมือของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทีมผีแดง คู่ปรับร่วมเมือง ว่า เป็นเรื่องที่น่าใจหาย ที่กุนซือที่เก่งที่สุด ในยุโรป ต้องยุติการทำหน้าที่ เพราะมีกุนซือเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ที่จะพาทีมคว้าแชมป์ยุโรป มาครบทุกถ้วย พร้อมกันนี้นายใหญ่ทีมเรือใบ ยังกล่าวด้วยว่า รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติมาก ที่สามารถนำทีมบุกชนะ ปีศาจแดง ของ เฟอร์กี้ ได้ถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ด

"มันเป็นเกียรติอย่างมาก ที่เอาชนะเขาได้ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และผมขอให้เขาโชคดี ผมไม่คิดว่าจะมีผู้จัดการทีมคนอื่นเหมือนเขา การคว้าทุกแชมป์ตลอด 27 ปี เป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก เขาเป็นคนที่เก่งที่สุดในรอบ 27 ปีหลัง" มันชินี กล่าว

สำหรับ 2 ฤดูกาลหลัง มันชินี สามารถพาทีมเรือใบ บุกมาเอาชนะ ปีศาจแดง ได้ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ทั้ง 2 ครั้ง ด้วยสกอร์ 6-1 และ 2-1 ตามลำดับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์