เชียเรอร์แนะรูนีย์ลาผีแดงหลังตกเป็นตัวสำรอง

เชียเรอร์แนะรูนีย์ลาผีแดงหลังตกเป็นตัวสำรอง

อลัน เชียร์เรอร์ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความเห็น เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้

หลังจากที่ เวย์น รูนี่ย์ โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในช่วง 19 นาทีสุดท้ายของ เกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 แบบเกือบเอาตัวไม่รอด เมื่อวันพุธที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา และเมื่อรวมกับเรื่องที่เขาถูกดร็อป ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ เรอัล มาดริด เมื่อเดือน มี.ค. กับประเด็นที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ทำให้เชื่อกันว่า รูนี่ย์ ในเร็ววันนี้ เชียร์เรอร์ กล่าวว่า เมื่อดูจากสถานการณ์ในเวลานี้ สิ่งต่าง ๆ มันดูไม่ถูกต้องเลย เขาถูกตัดออกจากทีม , ถูกสลับตำแหน่งไปมา แถมถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามมากกว่าหนึ่งครั้ง

ถ้าเป็นผม ผมคงจะสงสัยว่าตัวเองยืนอยู่ตรงไหนในทีม ถ้าเขาไม่มีความสุข เขาก็จำเป็นต้องย้ายทีม มันชัดเจนว่า เขาไม่ได้เป็นเบอร์ 1 ของทีมอีกต่อไปแล้ว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นตัวเลือกโดยอัตโนมัติในแดนหน้า เวย์น ไม่ได้รับการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมเลยด้วยซ้ำ เหมือนในเกมกับ เรอัล มาดริด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด มันเป็นการตัดสินใจที่ผมไม่เห็นด้วย และมันคงทำให้ รูนี่ย์ สงสัยว่าเขายืนอยู่ตรงไหนกับแมนยู ในเวลานี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์