มันโช่ ดี๊ด๊า เรือใบตบผีแดง เฟอร์กี้ ไม่บ่นมาก แค่ชี้ดวงกุด

มันโช่ ดี๊ด๊า เรือใบตบผีแดง เฟอร์กี้ ไม่บ่นมาก แค่ชี้ดวงกุด

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดีใจกับผลงานของทีมที่บุกเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงคู่ปรับร่วมเมือง 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งกุนซืออิตาเลียน เชื่อว่าผลงานนัดนี้ แสดงให้เห็นว่าทีมไม่สมควรตามหลังปีศาจแดง 15 คะแนน

จากผลของแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เกมล่าสุด เรือใบสีฟ้า ลดช่องว่างเหลือ 12 คะแนน ขณะเหลืออีก 7 เกม ชะลอการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 20 ของคู่ปรับ 

หลังจบเกม มันชินี่ ออกมาให้สัมภาษณ์โดยยอมรับว่า รู้สึกดีใจที่ทีมเอาชนะได้ ซึ่งผลงานนัดนี้แสดงให้เห็นว่า แมนฯซิตี้ ไม่คู่ควรมีช่องว่างห่างจากจ่าฝูง 15 คะแนน ในช่วงก่อนหน้านี้

"เราดีใจ ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติ เพราะ เราเล่นฟุตบอลเพื่อชนะ เกมที่เอทิฮัด เราครองเกมได้แต่เป็นฝ่ายแพ้ แต่มันก็เป็นไปได้ เพราะ มันคือฟุตบอล"

"มันสำคัญกับเรา เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราไม่สมควรตามหลัง 15 คะแนน" มันชินี่ กล่าว

ด้านเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจการเล่นของลูกทีม และยอมรับว่าไม่มีอะไรจะต้องบ่นสำหรับผลการแข่งนัดนี้ แต่ยังขอเล็กน้อยด้วยการบอกว่า ทีมค่อนข้างโชคไม่ดีที่แพ้เกมนี้

"ผมพอใจกับการเล่นและคิดว่าเราทำได้ดี มีสัญญาณเชิงบวกหลายอย่าง ฟอร์มของเราดีทีเดียว ผมไม่มีอะไรต้องบ่น"

"ถ้าคุณมองโดยรวม มันไม่ใช่วันที่แย่ของเราเลยในแง่ของระดับการเล่น คุณไม่อยากแพ้ในเกมดาร์บี้ แมตช์ แต่เรายังโอเค เรารู้ดีว่า กุน อเกวโร่ เป็นคนจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม และก็ยังเปิดช่องว่างให้เขาอีก"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์