โคโล่ยกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ยิ่งใหญ่สุดในอังกฤษ

โคโล่ยกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ยิ่งใหญ่สุดในอังกฤษ

โคโล่ ตูเร่กองหลังตัวเก๋า"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าในเวลานี้ไม่มีดาร์บี้แมตช์เมืองไหนในพรีเมียร์ลีกที่ยิ่งใหญ่ไปกว่าการดวลแข้งกับ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้อีกแล้ว 

จากการที่ทีมของโรแบร์โต้ มันชินี่ส่อแววจะพลาดป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกเพราะตามหลังอริข้างบ้านกว่า 15 คะแนนทำให้โปรแกรมในนัดหน้านั้นมีความเข้มข้นน้อยลงกว่าเดิม

อย่างไรก็ดีตูเร่ยังมั่นใจว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอังกฤษชั่วโมงนี้เหมือนกับการชิงชัยระหว่างอาร์เซน่อลกับแมนฯ ยูไนเต็ดเมื่อกว่า 10 ปีก่อน

"ย้อนกลับไปตอนที่ผมลงเล่นในดาร์บี้ลอนดอนเหนือนั้นมันเป็นเพียงอาร์เซน่อลกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ต่อสู้เพื่อแย่งแชมป์กันและมันเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแต่วันนี้มันเหมือนจะเป็นซิตี้กับยูไนเต็ดมากกว่า"

"พวกเราจำเป็นต้องพยายามชนะเกมนี้ให้ได้เราไม่ต้องการให้ทีมอื่นไล่ตามทันเพราะเราอยากทำให้แน่ใจว่าเราจะได้อันดับ 2 อย่างแน่นอน แต่ในเวลาเดียวกันเราก็อยากขยับเข้าใกล้จ่าฝูงด้วย"

"มันจะเป็นเกมที่ยากเรารู้ว่าการคว้าแชมป์นั้นมันยากและพวกเขานำหน้าพวกเราอยู่เยอะ"

"มันจะเป็นสิ่งสำคัญต่อสภาพจิตใจของเราเราแพ้เกมในบ้านและมันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเราที่จะพยายามคว้าชัยกลับคืนมา"

"เราเล่นได้อย่างสุดยอดในเกมกับนิวคาสเซิ่ลแต่ตอนนี้เราจำเป็นต้องตั้งสมาธิ,เตรียมพร้อมและทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ในวันจันทร์นี้"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์