เป๊ป แน่ใจแข้งเรือไม่สะดุดต่อเกมเจอ ไก่

เป๊ป แน่ใจแข้งเรือไม่สะดุดต่อเกมเจอ ไก่

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือหนุ่มของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ไม่กังวลว่าลูกทีมจะเสียความมั่นใจก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่จะบุกไปเยือน ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค. หลังจากที่บุกไปทำได้แค่เสมอ กลาสโกว์ เซลติก 3-3 และทำให้ แมนฯ ซิตี พลาดโอกาสเป็นสโมสรอังกฤษทีมแรกที่เอาชนะ 11 เกมติดต่อกันตั้งแต่ออกสตาร์ต นับตั้งแต่ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ทำไว้ในฤดูกาล 1960-61

เกมนี้ แมนฯ ซิตี ตกเป็นฝ่ายไล่ตามถึง 3 ครั้ง 3 ครา ซึ่งเป็นครั้งแรกของซีซั่นที่พวกเขาโดนคู่แข่งขึ้นนำ ก่อนจบที่ผลเสมอ เป๊ป กล่าวว่า "ผมไม่ได้พูดกับนักเตะเรื่องนั้น ผมแน่ใจว่านักเตะก็คงไม่คิดว่าเราชนะทุกนัดในฤดูกาลนี้ มันเป็นไปไม่ได้เลย แม้แต่ทีมที่ดีที่สุดในโลกก็ทำไม่ได้ เราไม่ได้แพ้ และสมดุลย์ของเราก็ดีมาก"

อดีตกุนซือ บาร์ซา ยังเชื่อว่าลูกทีมได้บทเรียนสำคัญกลับไป  "มันเป็นเกมที่วิเศษสำหรับผู้ชม เราทำ 3 ประตูแต่ไม่ชนะ เราเสีย 3 ประตู แต่สร้างโอกาสได้มากกว่า 3-4 ครั้ง มันเป็นความพยายามที่ดีของเราที่สามารถกลับมาได้ในสนามแห่งนี้ที่พวกเขาแพ้แค่ 3 จาก 24 เกมหลังสุด (ในถ้วยแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม)"

"มันน่าจะเป็นบทเรียนที่ดีของเราว่ามันสำคัญแค่ไหนที่ต้องออกสตาร์ตให้ดี ในครึ่งหลัง นอกจาก 5-10 นาทีแรก เราเล่นได้ดี พวกเขาทำ 3 ประตู แต่มีโอกาสไม่มาก ส่วนเราสร้างโอกาสมากพอที่จะเป็นผู้ชนะ"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์