วาร์ดี้แฮตทริก! จิ้งจอกคืนฟอร์มจมเรือล่ม 4-2

วาร์ดี้แฮตทริก! จิ้งจอกคืนฟอร์มจมเรือล่ม 4-2

เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังเปิดรังอัดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปได้ 4-2 จากแฮตทริกของ เจมี วาร์ดี้ และลูกยิงไกลสุดสวยของ แอนดี้ คิง

เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 15 ของฤดูกาลเกมนี้เจ้าบ้านใช้ รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ เป็นผู้รักษาประตู คู่เซ็นเตออร์ฮาล์ฟใช้ โรเบิร์ต ฮูธ จับคู่กับ เวส มอร์แกน ดาเนียล อมาเตย์ ทำหน้าที่ในแดนกลางคู่กับ แอนดี้ คิง ริมเส้นสองฝั่ง ขวาเป็น ริยาด มาห์เรซ ฝั่งซ้ายเป็น มาร์ค อัลไบรจ์ตัน คู่กองหน้าใช้ อิสลาม สลิมานี ร่วมล่าตาข่ายกับ เจมี วาร์ดี้

ทางฝั่งทีมเยือนใช้ เคลาดิโอ บราโว เป็นผู้รักษาประตู ปราการหลังสามคน จอห์น สโตนส์ จับคู่กับ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ และ บาการี ซานญา แดนกลาง เปาโล ซาบาเลต้า, เฟอร์นันโด และ อิลคาย กุนโดกัน เควิน เดอ บรอยน์ ตัวริมเส้น ดาบิด ซิลบา และ เฆซุส นาบาส โดยมี เคเลชี อิเฮียนาโช เป็นกองหน้าตัวเป้า

เริ่มเกมมาเพียง 3 นาที เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ริยาด มาห์เรซ เเตะบอลเร็วให้ อิสลาม สลิมานี แทงทะลุช่องต่อให้ เจมี วาร์ดี้ หลุดเข้าไปยิงผ่านมือ เคลาดิโอ บราโว เข้าประตูไป เลสเตอร์นำ 1-0

เจ้าบ้านได้ประตูที่สองต่อเนื่องในนาทีที่ 5 จากจังหวะทุ่มไกลเข้ามาในกรอบเขตโทษก่อนที่ อิสลาม สลิมานี ไหลบอลให้ แอนดี้ คิง วิ่งเข้ามาซัดด้วยขวา บอลพุ่งเข้ากรอบแม้ เคลาดิโอ บราโว จะปัดได้แต่หยุดความแรงของลูกไม่อยู่ จิ้งจอกสยามหนีห่าง 2-0

นาทีที่ 11 โอกาสอีกครั้งของเจ้าบ้านจากจังหวะโยนบอลเข้ากรอบเขตโทษให้ โรเบิร์ต ฮูธ โหม่งชงให้ อิสลาม สลิมานี ได้วอลเลย์เต็มๆ แต่บอลลอยช้ามคานออกไป

เจ้าบ้านได้ประตูที่สามในนาทีที่ 20 จากจังหวะวางบอลยาวสวนกลับมาให้ ริยาด มาห์เรซ แตะบอลต่อไปให้ เจมี วาร์ดี้ หลุดเข้าไปแตะหลบ เคลาดิโอ บราโว ก่อนยิงเข้าประตูไปนิ่มๆ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 แมนฯ ซิตี้

นาทีที่ 22 โอกาสอีกครั้งของเจ้าบ้านจากจังหวะตัดบอลสวนกลับก่อนจะเป็น ริยาด มาห์เรซ ได้บอลเลี้ยงจี้เข้ากรอบเขตโทษก่อนโยกหลอกแล้วบรรจงปั่นด้วยซ้ายแต่ เคลาดิโอ บราโว ยังพุ่งปัดบอลไว้ได้

ทีมเยือนได้ลุ้นบ้างในนาทีที่ 30 จากลูกเตะมุมของ เควิน เดอ บรอยน์ เข้ามาให้ เฟอร์นานโด โหม่งเช็ดต่อมาให้ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ได้โหม่งหลุดเสาออกไปแบบได้ลุ้นเกมครึ่งหลังเป็นทีมเยือนได้โอกาสบุกกดดัน เป็น เปาโล ซาบาเลต้า ได้ยิงไปติดบล็อคมาเข้าทาง เควิน เดอ บรอยน์ ยิงไปติดบล็อคอีกทีก่อนจะล็อคแล้วยิงด้วยซ้ายอีกครั้ง บอลเฉี่ยวเสาออกไป

นาทีที่ 56 โอกาสลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ เปาโล ซาบาเลต้า เติมเกมขึ้นมาเปิดให้ เควิน เดอ บรอยน์ จิ้มบอลไปหา เคเลชี อิเฮียนาโช ไหลบอลกลับไปให้ อิลคาย กุนโดกัน ได้ยิงบอลพุ่งเฉี่ยวเสาออกไปแบบได้ลุ้น

เจ้าบ้านได้ประตูที่สี่ในนาทีที่ 78 จากจังหวะที่ จอห์น สโตนส์ คืนหลังพลาดไปเข้าทาง เจมี วาร์ดี้ วิ่งโฉบบอลตัดหน้า เคลาดิโอ บราโว ก่อนยิงมุมแคบ บอลค่อยๆไหลเด้งชนเสาก่อนไหลผ่านเส้นเข้าไปแม้ บาการี ซานญา จะสกัดบอลออกมาแต่ลุกข้ามเส้นไปแล้ว เลสเตอร์นำ 4-0 และเป็นแฮตทริกแรกของเจมี วาร์ดี้ ในฟรีเมียร์ลีกของเจ้าตัวจากการลงเล่นมาทั้งหมด 85 นัดอีกด้วย

ทีมเยือนได้ประตูตีไข่แตกในนาทีที่ 82 จากฟรีคิกของ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ บรรจงปั่นด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม ทีมเรือใบสีฟ้าไล่มา 1-4

ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 90 ซิตี้มาบวกลูกสองตีตึ้นขึ้นมาอีก จากจังหวะที่ โคลารอฟ เปิดบอลทางกราบซ้ายให้ โนลิโต้ ยิงเข้าไป แต่ก็ไม่มีผลอะไรแล้ว

 ทำให้จบเกมเลสเตอร์ ซิตี้เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปได้ 4-2 เก็บ 3 คะแนนมีเพิ่มเป็น 16 แต้มขยับมาอยู่อันดับที่ 14 ส่วนทีมเยือนมี 30 คะแนนเท่าเดิมรั้งอันดับ 4

ขอบคุณ goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์