ดาวนิง ขอท็อป 4 อำลา คาร์ราเกอร์

สจ๊วร์ต ดาวนิง ปีกซ้ายฟอร์มแกว่งของ ลิเวอร์พูล

ดาวนิง หวังทีมติดท็อป 4 ให้ได้

ให้สัมภาษณ์ต้องการความแชมป์คิดมือให้ได้อย่างน้อย 1 รายการหรือพาทีมจบฤดูกาลด้วยการติดท็อป 4 ให้ได้เพื่อเป็นของขวัญอำลาการประการแขวนสตั๊ดของ เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลังลูกหม้อของทีมที่ตัดสินใจรีไทร์หลังจบซีซันนี้
ปีกซ้ายทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดใจรู้สึกอึ้งไม่น้อยหลังทราบข่าวการประกาศแขวนสตั๊ดของ เจมี คาร์ราเกอร์ รุ่นพี่ในถิ่นแอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ และแม้ว่า คิงคารา จะหลุดจากตำแหน่งตัวจริงไปนานแต่ ดาวนิง ยังถือว่ามีส่วนสำคัญในทีม หงส์แดง โดยเฉพาะบทบาทความเป็นรุ่นพี่และประสบการณ์ในห้องแต่งตัว
ผมรู้สึกไม่ต่างจากคนอื่นๆ มันช็อคเหมือนกันตอนที่รู้ว่า คาราเกอร์ จะรีไทร์ ผมเข้าใจความรู้สึกของเขาดี เจมี มีความทุ่มเทสูงและไม่ใช่พวกนักเตะที่จะมานั่งรอโอกาสอยู่ข้างสนาม อดีตดาวเตะ มิดเดิลสโบรช์ กล่าว
นอกจากนี้ ดาวนิง ยังชี้ว่าหากฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์มาครองสักรายการ หรือจบปีด้วยการติด 4 อันดับแรกจะเป็นของขวัญชิ้นเยี่ยมในการอำลาสโมสรของยอดกองหลังรายนี้ มันจะเยี่ยมมากๆ ถ้าจบด้วยฤดูกาล 4 อันดับแรก หรือคว้าถ้วยอะไรติดมือสักรายการ เรายังมีโอกาสจากฟอร์ม 2 เกมหลังสุดเราทำได้ยอดเยี่ยมแต่มันก็เป็นเรื่องของความคงเส้นคงวาด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์