หงส์อัพค่าตัวคูตินโญ่ 11 ล้านป.คาดซิวก่อนเตะหมูชรา

หงส์อัพค่าตัวคูตินโญ่ 11 ล้านป.คาดซิวก่อนเตะหมูชรา 

หงส์แดงลิเวอร์พูลสวมบทยอมหักไม่ยอมงอขยับเข้าใกล้โอกาสคว้าฟิลิปเป้ คูตินโญ่เจ้าหนูจอมเทคนิคมาจากอินเตอร์ มิลานหลังยอมอัพค่าตัวเป็น 11 ล้านปอนด์แล้ว 

หลังปล่อยให้เซาแธมป์ตันเดินหน้าได้เปรียบจากข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ที่อินเตอร์ มิลานยอมรับแทบจะทันทีเนื่องจากหงส์แดงเสนอไปหนแรก 6 ล้านปอนด์ถูกปฏิเสธและเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาสื่อคาดว่าน่าจะกลับมาใหม่ที่ตัวเลข 8 ล้านปอนด์ 

อย่างไรก็ตามล่าสุดหลายฝ่ายเชื่อว่าลิเวอร์พูลกำลังจะปิดดีลเพลย์เมคเกอร์ชาวแซมบ้าวัย 20 ปีเต็มแก่แล้วเพียงแต่ปัญหาตอนนี้คือเรื่องเวิร์คเพอร์มิทที่นักเตะติดทีมชาติไปเพียงแค่เกมเดียวทำให้เบรนแดน ร็อดเจอร์สต้องส่งทีมงานไปอุธรณ์ต่อรัฐบาล 

หากไม่ลุล่วงวันจันทร์นี้ลิเวอร์พูลตั้งใจจะปิดดีลนี้ก่อนสุดสัปดาห์จากนั้นเผือกร้อนจะอยู่ที่เอียน อาย์รที่ต้องทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์แหล่งข่าววงในเผย 

ผมมั่นใจว่าทั้งสองฝ่ายจะหาข้อสรุปได้ในไม่ช้าและนักเตะจะเข้ารับการตรวจร่างกายตามแผนเดิมเนื่องจากเซาแธมป์ตันทำให้ทุกอย่างล่าช้าลงไป 

ทางงูใหญ่ที่ตอนนี้กระดิกเท้าอย่างสบายใจเฉิบกำลังรอข้อเสนอจากนักบุญอีกรอบเพื่อดูว่าจะมีตัวเลขที่ดีกว่าทางลิเวอร์พูลอีกหรือไม่ซึ่งถ้าจอมฉกแดนใต้ยกธงขาวดีลนี้จะได้รับไฟเขียวและตัวแทนจากหงส์แดงจะเข้าเจรจารายละเอียดส่วนตัวกับคูตินโญ่แม้จริงๆแล้วตัวแทนของทั้งสองฝ่ายได้หารือเพื่อไม่ให้เสียเวลาไปก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม 

สิ่งที่น่ากลัวที่สุดตอนนี้คือถ้าเซาแธมป์ตันหน้ามืดยอมให้มากกว่า 11 ล้านปอนด์ทางหงส์แดงจะถอนตัวออกมาทันทีและเหลืออยู่ที่ว่าคูตินโญ่จะยอมโอเคย้ายไปเล่นด้วยหรือไม่ซึ่งข่าวก่อนหน้านี้นักเตะไม่สนใจอยากไปเซนต์แมร์รี่แต่อย่างใด 

lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์