ใครก็หยุดไม่อยู่!!บีร็อดยกนิ้วหริด-ซัวคู่หูป่วนนรก

บีร็อดยกนิ้วหริด-ซัวคู่หูป่วนนรก 

เบรนแดน ร็อดเจอร์สบิ๊กบอสตาหวานสุดแฮปปี้หลังเห็นการประสานงานที่ลงตัวระหว่างหลุยส์ ซัวเรซและดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ก่อนลิเวอร์พูลพบกับชัยชนะสุดยิ่งใหญ่ในรอบหลายปี 5-0 

การมาของโปรเลี้ยงทำให้หม่อมเหยินเล่นอย่างมีอิสระขึ้นเพราะสามารถลงมาล้วงบอลต่ำถึงกลางสนามและหาพื้นที่ด้านข้างเล่นได้ตามสไตล์มุดและตรงนี้เองที่ทำให้การเล่นของทั้งคู่ลงตัวจนแนวรับนอริชแหกเป็นเสี่ยงๆ 

พวกเขาทั้งคู่ประสานงานกันได้ดีเอามากๆ หลุยส์ทำในสิ่งที่้เขาทำมาตลอดทั้งซีซั่น เขาทุ่มเท 100 % ทุกๆเกมบีร็อดกล่าวชมลูกทีม 

พวกเขาทั้งสองคนไม่ใช่แค่นักเตะที่ไม่ชอบอยู่นิ่ง ดาเนี่ยลมีความไวและทรงพลังแต่ยังมีกึ๋นด้วย นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราในวันนี้ มันทำให้ฝ่ายตรงข้ามพะว้าพะวงเอามากๆ 

ซัวเรซทำผลงานสุดเหลือเชื่อให้เรามาทั้งซีซั่นและมีแข้งรุ่นน้องช่วยเขาอยู่เคียงข้างแต่ตอนนี้เขามีกองหน้าที่ได้รับการยอมรับมาเล่นเคียงข้างอีกคนแล้ว 

ถ้าคุณลองดูมูฟเมนท์ของพวกเขาทั้งคู่ ประตูที่สองเป็นอะไรที่งามมากนะในแง่ของการประสานงานกัน 

ด้านคริส ฮิวจ์ตันกุนซือนอริชยอมรับอย่างผิดหวังที่เห็นลูกทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐานวันนี้เรากากมาก จากมาตรฐานเราแล้วเราเสียประตูได้ห่วยมาก เราให้พื้นที่พวกเขาเยอะเกินไป เราพยายามเล่นกันอย่างเหนียวแน่นแต่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของการจบสกอร์ ในวันที่ไม่เป็นใจคุณเล่นไม่ได้เหมือนที่เคยๆคุณย่อมโดนเล่นงานและเล่นงานอย่างทารุณด้วย 

lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์