เคาท์โม้ลั่นขอขยี้เวสต์แฮมให้เป็นจุล

เคาท์โม้ลั่นขอขยี้เวสต์แฮมให้เป็นจุล

เดิร์ก เคาท์ กองหน้าจอมทื่อของลิเวอร์พูลที่ยังเอาตัวไม่รอดออกมาแสดงความมั่นใจเกินควรก่อนเกมอีกแล้ว คราวนี้ประกาศก้องว่า จะขอเดินหน้าอัดเวสต์แฮมให้ยับ ในเกมพรีเมียร์ลีกวันพุธ ที่จะถึงนี้

ตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมา ในเกมลีก ขุนพลของราฟา เบนิเตซ ทำได้แค่เสมอมา 4 นัดติดต่อกัน ซึ่งทำให้แต้มในตอนนี้ตามหลังจ่าฝูงอย่างแมนฯยูไนเต็ดเข้าไปเป็น 14 แต้มเต็มๆแล้ว

อย่างไรก็ตามเดิร์ก เคาท์ ก็มีความมั่นใจว่า ในเกมเยือนเวสต์แฮม ที่อัพตัน พาร์ก วันพุธนี้ เป็นโอกาสอันดี ที่จะพาทีมหงส์แดงเก็บชัยเป็นนัดแรกของปี 2008

เราคือลิเวอร์พูล และทุกเกมที่เราลงเล่นมีเป้าหมายเดียว คือต้องชนะเพียงเท่านั้น กองหน้าชาวดัตช์เผย

เราติดๆขัดๆไม่น้อยเลยในลีกตอนนี้ แต่ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่พวกเราจะฟื้นตัวขึ้นมา การเก็บสามแต้มกับเวสต์แฮม จะเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญของทีมเราทีเดียว

มันไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน เพราะเวสต์แฮมเป็นทีมที่ดีมาก และนี่ก็เป็นเกมเยือนอีกต่างหาก แต่ผมมั่นใจว่า เรามีศักยภาพพอที่จะเอาชนะได้ทุกทีมในโลก เวสต์แฮมก็เช่นกัน ถ้าเราเล่นได้ตามความสามารถที่มีล่ะก็ ผมไม่เห็นทางที่เราจะทำแต้มหล่นได้เลยนะ

เราทุกคนรู้ดีว่า พร้อมจะเล่นให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ เพราะแฟนๆคงผิดหวังไม่น้อยที่เราทำได้แค่เสมอในบ้านเยอะมาก ซึ่งสิ่งที่จะมาชดเชยได้ก็คือ ทำฟอร์มนอกบ้านให้ดีเข้าไว้

และถ้าเราเริ่มเก็บชัยชนะในแอนฟิลด์ได้เมื่อไหร่ล่ะก็ ผมแน่ใจว่าเราจะกลับขึ้นมายังตำแหน่งท็อปโฟร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์