อนิจจา แร้งแดงขี้อุดบุกไปโกงทีมนอกนอกลึก หืดจับ 1-2 ก๊ากๆๆ

ภาพปลากรอบ ไม่เกี่ยวกับเนื้อหา ก๊ากๆๆ

แมนฟิลล์ พบ แร้งแดง อาทิตย์ที่ 6 มค.56 เวลา 23.00น. 
 เริ่มเกมส์มาแร้งแดงได้ประตูขี้นนำเร็วในนาทีที่ 8 จากสเตอร์ริด หลังจากนั้นสเตอร์ริดมีโอกาสหลุดเดี่ยวอีกครั้งแต่ยิงว่าวไปเอง ก๊ากๆๆๆ ขำฉิบหาย
 หลังจากนั้นแร้งแดงก็โดนแมนฟิลล์บุกใส่แบบโงหัวไม่ขึ้น จนกองหลังต้องใช้มือปัดบอลในเขตโทษหลายครั้งเพื่อไม่ให้เสียประตู แต่กรรมการก็ไม่ให้ลูกโทษเพราะแร้งแดงยัดมาเยอะ ก๊ากๆๆๆ ขำอีกละกรู
จนหมดครึ่งแรก แร้งแดงเป็นฝ่ายบุกมานำแมนฟิลล์อยู่ 0-1 ถือเป็นเกมส์ที่สูสีมาก ทั้ง 2 ทีมเล่นได้อย่างฮามากยิ่งกว่าดูแก๊ง 3 ช่าอีก
 เริ่มครึ่่งหลังมา แมนฟิลล์บุกใส่แร้งแดงทันที ทำเอาร๊อดเจอร์แต๊วแตก นั่งไม่ติดเลย ต้องส่งจอมท้องเสีย(ขี้พุ่ง)อย่างซัวเรสลงมาโกง เฮ้ยๆๆๆ ลงมาโชว์สเตฟ ลากเลื้อย หลังจากลงมาดูลาดเลาอยู่ซักพัก กองหน้าฟันไม่เข้าก็พบลู่ทางตุกติก โดยได้บอลจ่ายเข้ากลางจากเพื่อน(ชื่อไรไม่รู้ ขี้เกลียดจำ) แล้วได้จิ้มบอลไปชนผู้รักษาประตูแมนฟิลล์ กระดอนออกมา ทันใดนั้นสัญชาติญาณนักโกง เฮ้ยๆๆ นักบอลอาชีพทีมีในตัวซัวเรสก็เผยออกมา เขาใช้มือขวาปัดบอลเข้าประตูแล้วตามไปยิงซ้ำด้วยความสะใจ โดยที่กรรมการได้แต่ยืนมองตาปริบๆ ปล่อยให้ทั้งนักเตะและกองเชียร์แมนฟิลล์ยกมือประท้วงโชว์วงแขนเล่นๆไปงั้น ประตูนี้ทำเอาแจ๊คกี้ถึงกับพากย์ไม่ออก(เพราะไรว่ะ)
 แต่ยังไงตอนนี้แร้งแดงก็ขึ้นนำอย่างน่าภูมใจมากถึง 0-2 แล้ว ตอนนี้กองเชียร์แร้งแดงทั้งแท้และเทียมดีใจ วี๊ดว๊าย ออกจากรู เตรียมออกมาโม้กันเป็นแถวแล้ว ก๊ากๆๆๆ นึกภาพออกเลยกรู
 แต่ถึงแม้แร้งแดงจะขึ้นนำ 2 ลูกแล้ว ก็ไม่ได้ทำให้ทีมแมนฟิลล์ท้อ บุกโหมใส่แร้งแดงอย่างนักจนสามารถตีไข่แตกได้เป็น 1-2 ทำเอากองเชียร์แร้งแดงลุ้นกันเยี่ยวเหนียว ถึงตอนนี้กรรมการเริ่มทำงานอีกครั้งให้สมกับที่รับไปเยอะ พยายามเป่าเบรคเกมส์บ่อยเพื่อฆ่าเวลา จนในที่สุดก็หมดเวลา แมนฟิลล์เจ้าถิ่นพลิกล๊อก แพ้ทีมกลางตารางพรีเมียร์ ไป 1-2 ตกรอบไปอย่างน่าสงสาร
ก๊ากๆๆๆ 
                 ที่มา
                 ตบบ้องหูด้วยส้นตรีน คนที่เส็งผวาหมาสังกระเจิง

 
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์