เดโก้เผยเตรียมลาบาร์ซ่าหลังจบซีซั่น

โดยทีมข่าว INN News

กระแสข่าวในอังกฤษรายงานว่า จอร์จ ยิลเล็ตต์ กำลังวางแผนที่จะล้มทอม ฮิคส์ เจ้าของสโมสรร่วมในทีม ลิเวอร์พูล โดยจะซื้อหุ้นคืนในส่วนที่เหลือ ซึ่งจะมีการสนับสนุนทางการเงินจากทางด้านดีไอซีนั่นเอง

โดยเดอะ การ์เดี้ยน รายงานข่าวว่าแม้จะมีการออกมาแถลงปฏิเสธจากทางด้านโฆษกของฮิคส์ ที่อ้างถึงชื่อของยิลเล็ตต์ด้วย แต่ทางด้านจิลเล็ตต์ กำลังวางแผนที่จะยึดอำนาจคืนอยู่ เหตุผลของการยึดอำนาจคืนในครั้งนี้ ทั้งที่จิลเล็ตต์ เจ้าของทีมฮอกกี้น้ำแข็งแคนาเดี้ยนส์ มอนทรีอัล เป็นคนดึงฮิคส์ เจ้าของทีมฮอกกี้น้ำแข็งดัลลัส สตาร์ส และทีมเบสบอล เท็กซัส เรนเจอร์ส มาร่วมลงทุนด้วยกัน เกิดจากความไม่พอใจต่อพฤติกรรมของฮิคส์ ที่นำมาสู่ความขัดแย้งในสโมสร

ทั้งนี้ระหว่างทั้งสองคนได้มีข้อตกลงร่วมกันว่าต่างฝ่ายจะสามารถซื้อหุ้นของอีกฝ่ายที่เหลือได้ ซึ่งทำให้จิลเล็ตต์ กำลังคิดที่จะยืมมือของดีไอซี เพื่อช่วยซื้อหุ้นในส่วนนี้

แต่ก่อนหน้าจะมีการซื้อหุ้นคืนได้ ทางด้านจิลเล็ตต์ จะต้องใช้แผนการตัดแขนตัดขาฮิคส์ก่อนด้วยการถอนตัวจากการลงนามในการขอกู้เงินจากธนาคารต่างๆ ซึ่งจะทำให้ทั้งสองเกิดภาวะตีบตันทางการเงินทีจะมาลงทุนในทีมลิเวอร์พูล และจะเป็นการบีบให้ฮิคส์ต้องยอมปล่อยหุ้นในมือออกมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์