มั่นใจ?น้าบาร์นส์ฟันธงหงส์จบเหนือท็อฟฟี่ชัวร์

            จอห์น บาร์นส์ตำนานปีกผิวสีของลิเวอร์พูลมั่นอกมั่นใจเต็มที่ว่าอดีตต้นสังกัดจะยังคงทำอันดับบนตารางอยู่เหนือเอฟเวอร์ตันคู่ปรับร่วมเมืองได้อย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้
 
            ทีมของเบรนแดน รอดเจอร์สออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ด้วยฟอร์มไม่เอาไหนเก็บได้เพียง 2 แต้มจาก 5 แมตช์ล่าสุดแถมยังควานหาชัยชนะไม่เจอเลยด้วยซ้ำ

            ด้านเอฟเวอร์ตันชนะ 3 จาก 5 เกมที่ลงเล่นไปแล้วแถมรั้งอันดับ 3 บนตัวตารางอีกต่างหากแต่บาร์นส์กลับไม่เชื่อว่าผลงานที่ผ่านมาจะสะท้อนถึงบทสรุปสุดท้ายของซีซั่นนี้

            "ผมไม่เคยคิดว่าเอฟเวอร์ตันจะจบเหนือกว่าลิเวอร์พูล"

            "ขณะที่พวกเขาออกสตาร์ตได้อย่างสุดยอดทุกทีมจะผ่านช่วงเวลาที่พวกเขาจะต้องฟอร์มตกและแค่เพราะว่าพวกเขาออกสตาร์ตได้ดีมันไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะหยุดไม่อยู่หรือคว้าแชมป์ลีกหรืออะไรทำนองนั้น"

            "เอฟเวอร์ตันกำลังเล่นได้ดีพวกเขามีความมั่นใจพวกเขาเป็นทีมที่เก่งพวกเขามีประสบการร์และนักเตะก็เล่นด้วยกันมาพักใหญ่แล้ว"

            "พีนาร์กลับมาช่วยพวกเขาแต่ยังไงผมก็คิดว่าลิเวอร์พูลจะจบด้วยอันดับที่เหนือกว่า"

            "ผมคิดว่าท็อป 8 ยังเป็นความจริงอยู่พวกเขาไม่ได้ออกสตาร์ตได้ดีที่สุดแต่ลองมองดูฟอร์มการเล่นในเกมหลังๆสิพวกเขาจำเป็นต้องมีความคมหน้าปากประตูอีกนิดเดียวเท่านั้นฟอร์มการเล่นของพวกเขาไม่ได้แย่เลยนะ"

           "พวกเขาสร้างโอกาสได้มากมายหน้าปากประตูแต่หากพวกเขาซ้อมว่าจะทำอะไรหน้าปากประตูสักหน่อยมันก็คงจะช่วยได้เมื่อมองจากผลการแข่งขันกับเวสต์บรอมฯมันอาจเป็นหนึ่งในจุดเปลี่ยนของซีซั่นเพราะพวกเขากลับมาได้ด้วยทีมหนุ่มแถมยังโดนยิงนำไปอีก"


 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์