หงส์รอเช็กฟิตบอรินี-แอกเกอร์ดวลขมิ้น

          ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 29 ก.ย.

           นอริช - ลิเวอร์พูล (21.00 น.)

            คริส ฮิวจ์ตัน ผู้จัดการทีม "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี มีลุ้นได้ แอนโธนี พิลคิงตัน, เซบาสเตียน บาสซง และ สตีเวน วิตเทเกอร์ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง นอกจากนั้น เตรียมส่งนักเตะชุดใหญ่กลับมาลงสนามด้วย หลังจากพักไปหลายคนในเกมแคปิตอล วัน คัพ เมื่อกลางสัปดาห์

             นอริช จะลงเล่นในระบบ 4-4-2 โดยมี จอห์น รัดดี เป็นผู้รักษาประตู ขณะที่แผงหลังประกอบด้วย รัสเซลล์ มาร์ติน, ลีออน บาร์เนตต์, เซบาสเตียน บาสซง และ ฮาเวียร์ การ์ริโด ส่วนแดนกลางมี โรเบิร์ต สนอดกราสส์, จอห์นนี ฮาวสัน, แบรดลีย์ จอห์นสัน และ แอนดรูว์ เซอร์แมน โดยมี แกรนต์ โฮลต์ และ ซิโมน แจ็คสัน เป็นคู่กองหน้า
ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังไม่มี จอนโจ เชลวีย์ ที่ติดโทษแบนนอกจากนั้นยังมีนักเตะเจ็บอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น มาร์ติน เคลลี ที่เจ็บเข่า จนอาจจะต้องพักทั้งฤดูกาล, แดเนียล แอกเกอร์ (เข่า), ลูคัส เลวา (ตะโพก) ส่วน ฟาบิโอ บอรินี ก็เจ็บข้อเท้า และไม่น่าจะฟิตทันลงช่วยทีมเช่นกัน

              อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส เตรียมกลับมาใช้นักเตะชุดใหญ่ลงสนามอีกครั้ง หลังพักไปหลายคนในเกมแคปิตอล วัน เมื่อกลางสัปดาห์ โดย ลิเวอร์พูล จะจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี โฮเซ เรนา ลงเฝ้า ขณะที่แผงหลังส่ง เจมี คาร์ราเกอร์ ลงมายืนเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ มาร์ติน สเคอร์เทล แทนที่ของ แอกเกอร์ ส่วน โฮเซ เอ็นริเก ก็จะลงมายืนแบ๊กซ้าย แล้วโยก เกล็น จอห์นสัน กลับไปยืนแบ๊กขวา

              ขณะที่แดนกลางยังมี สตีเวน เจอร์ราร์ด กับ โจ อัลเลน ลงคุมเกม ส่วนตำแหน่งของ เชลวีย์ จะเป็น นูริ ซาฮิน ที่ลงมาเล่นแทน และเกมรุกยังใช้ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี ราฮีม สเตอร์ลิง ทำเกมริมเส้นทางขวา ขณะที่ฝั่งซ้ายน่าจะเป็น ซูโซ ดาวรุ่งสเปน ที่ได้ลงมาเลื้อยแทน บอรินี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์