เรื่องใหญ่!ตร.รับคำร้องฮัลซี่ย์สืบสวนทวีตแช่งตาย

เรื่องใหญ่!ตร.รับคำร้องฮัลซี่ย์สืบสวนทวีตแช่งตาย 

มาร์ค ฮัลซี่ย์ ผู้ตัดสินอื้อฉาวทนอยู่เฉยไม่ได้เรียกร้องผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ดำเนินการสืบสวนค้นหาความจริงที่มาที่ไปเจ้าของทวีตข้อความข่มขู่เอาชีวิตสาปส่งให้เป็นมะเร็งตาย ด้านเจ้าหน้าที่ขานรับพร้อมดำเนินคดี

กรรมการวัย 51 ปีตัดสินค้านสายตากองเชียร์เจ้าถิ่นควักใบแดงไล่ออก จอนโจ้ เชลวี่ย์ จังหวะเข้าบอล 50-50 ในช่วงท้ายครึ่งแรกเท่านั้นยังไม่พอครึ่งหลังเป่าจุดโทษแบบนากังขาจนกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ ลิเวอร์พูล พ่ายคาถิ่นแอนฟิลด์ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

นั่นทำให้กลายเป็นประเด็นเดือดในสื่อสังคมออนไลน์โดยเฉพาะ ทวิตเตอร์ มี 2 ข้อความสำคัญคาดว่าเป็นกองเชียร์เดอะค็อปซึ่งเหมือนรู้ภูมิหลังชีวิต ฮัลซี่ย์ เคยต่อสู้ด้วยโรคมะเร็งในลำคอมาก่อนได้สาปแช่งให้ตายด้วยโรคร้ายแรงดังกล่าว 

ล่าสุดโฆษกของคณะกรรมการผู้ตัดสินอาชีพยืนยันกรมตำรวจ Greater Manchester ได้รับคำร้อง ฮัลซี่ย์ เข้าแจ้งความขอให้สืบสวนถึงทวีตเจ้าปัญหาดังกล่าวแล้วเตรียมดำเนินคดีอันนำไปสู่การตั้งข้อหาเอาผิดแฟนบอลอารมณ์ร้อนเร็วๆนี้ 

ขณะเดียวกันสมาคมผู้ตัดสินอังกฤษพิจารณาให้การช่วยเหลือและอนุญาตไม่ต้องตัดสินเกม เซาแธมป์ตัน พบ เชฟฯเว้นสเดย์ ในศึกแคปปิตัล วัน คัพ วันอังคารนี้ 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์