เบนิเตซรูดซิปเรื่องอนาคต

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด เหมาคนเดียว 3 ประตู

ในเกมเอฟเอคัพ รอบสาม นัดแข่งใหม่ ที่ลิเวอร์พูล ถล่ม ลูตัน ทาวน์ ทีมเยือนจากลีกวัน 5-0 เมื่อวันที่ 15 มกราคม ช่วยให้ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีมคลายความกดดันลงได้บ้างหลังจากตำแหน่งเริ่มส่อเค้าไม่มั่นคง แต่ยังได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลในสนามที่ร้องเรียกชื่อกุนซือชาวสเปนตลอดการแข่งขัน


เกมดังกล่าว เจอร์ราร์ดทำแฮตทริคในชั่วเวลาแค่ 20 นาที ในนาที 52, 64 และ 72 ซึ่งเป็นแฮตทริคแรกในรอบกว่า 2 ปีด้วย หลังจากไรอัน บาเบล เบิกประตูแรกให้ก่อนในนาที 45 ส่วนอีกประตูได้จากลูกโหม่งของกองหลัง ซามี่ ฮูเปีย ในนาที 57 ทำให้ลิเวอร์พูลชนะท่วมท้น 5-0 ผ่านเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ฮาแวนต์ กับ สวอนซี ในรอบสี่ ที่สนามแอนฟิลด์ของตัวเอง วันที่ 26 มกราคม


หลังจบเกม เบนิเตซปฏิเสธที่จะพูดถึงอนาคตของตัวเอง โดยเผยว่า
 
'ผมไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราคิดถึงแต่เกมนี้จริงๆ เพราะรู้ว่าสำคัญต่อการเข้ารอบต่อไปในเอฟเอคัพ ผมพอใจมากกับเกมนี้ เพราะชนะ 5-0 และยังเป็นเกมที่เล่นได้ดี'


ส่วนเกมที่สเปอร์สบุกชนะทีมเจ้าถิ่น เรดดิ้ง 1-0 ร็อบบี้ คีน ยิงประตูให้ต้นสังกัดขึ้นนำตั้งแต่นาที 15 ช่วยให้สเปอร์สได้เข้ารอบสี่ ไปเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด วันที่ 27 มกราคมต่อไป


ด้านผลการแข่งขันนัดแข่งใหม่คู่อื่น มีดังนี้


บิวรี่ ชนะ นอริช 2-1 มิลวอลล์ ชนะ วอลซอลล์ 2-1 เวสต์บรอมวิช เสมอ ชาร์ลตัน 2-2 ในเวลา 90 และ 120 นาที ก่อนที่เวสต์บรอมวิชจะชนะจุดโทษ 4-3


ขณะที่อีก 3 คู่
 
ไม่สามารถแข่งขันได้ เพราะสนามมีน้ำท่วมขัง ประกอบด้วย บาร์เน็ต-สวินดอน, บริสตอล-ฟูแล่ม และเชฟฟิลด์-ดาร์บี้ โดยเลื่อนไปแข่งในวันที่ 22 มกราคม ผลฟุตบอล 'สแปนิช คิงส์คัพ' รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันเดียวกัน บาร์เซโลน่า เสมอ เซบีญ่า 0-0 รวมผล 2 นัดเสมอกัน 1-1 แต่บาร์เซโลน่าได้ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศด้วยกฎประตูทีมเยือน / 'อิตาเลียน คัพ' รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ยูเวนตุส ชนะ เอ็มโปลี (ยูเวนตุสเข้ารอบด้วยผลรวม 6-5)


ผลฟุตบอลหญิงสี่เส้า ที่กวางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 16 มกราคม นัดเปิดสนาม สหรัฐอเมริกา ชนะ แคนาดา 4-0 จีน ชนะ ฟินแลนด์ 2-0


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์