เจ้าของหงส์ แจง ทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ

เจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล แถลงผ่านเว็บไซต์ หลังถูกตำหนิอย่างหนัก จากการปล่อย แอนดี คาร์โรลล์ ให้เวสต์แฮม ยืมตัว แต่ไม่สามารถหาตัวแทนได้


จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล ได้มีการส่งจดหมายเปิดผนึกให้กับบรรดา เดอะค็อป ผ่านเว็บไซต์ของสโมสร
 
เพื่อชี้แจงถึงประเด็นการปล่อยตัว แอนดี คาร์โรลล์ ออกจากทีม โดยที่หากองหน้ารายใหม่มาทดแทนไม่ได้ว่า เป็นสิ่งที่ตัวเองก็ผิดหวัง เสียใจเช่นกัน แต่ทุกคน พยายามทำงานอย่างเต็มที่แล้ว ไม่ใช่เรื่องขาดความกระตือรือร้น หรือคิดถึงเรื่องกำไร ขาดทุน มากเกินไป แต่เราโชคร้ายที่ไม่สามารถปิดดีลได้เลย


"เราคว้า 3 ดาวรุ่งมาเสริมทีม ทั้ง โจ อัลเลน, นูริ ซาฮิน และ ฟาบิโอ บอรินี เช่นเดียวกับ 2 ดาวรุ่งที่มีศักยภาพในอนาคต ทั้ง ซาเหม็ด เยซิล และ อุสซามา อัสไซดี ไม่ใช่ความล้มเหลว แต่เราสร้างไว้รองรับอนาคต เราสามารั้งนักเตะกำลังสำคัญ เราประสบความสำเร็จ ในการรั้ง ดาเนียล แอกเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล และ หลุยส์ ซัวเรซ เราปลื้มมากที่พวกเขาศรัทธา และเชื่อในสโมสรแห่งนี้"


"ไม่ควรมีใครคาใจต่อความเต็มที่ของเรากับสโมสร เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คือผู้จัดการทีมคนหนุ่ม และเราตีค่าการตัดสินใจในการสร้างทีมของเขาไว้สูงเอามากๆ นี่คืองานที่กำลังขยับก้าวไปข้างหน้า ต้องใช้เวลา และเติมเต็มอัดฉีดปรัชญาของเขาลงสู่ทีมในระยะยาว นโยบายการซื้อขายไม่ใช่การลดค่าใช้จ่าย แต่เป็นการใช้เงินให้คุ้มค่า เพื่อที่เราสามารถสร้างทีมคุณภาพ และกำลังเสริม และไม่ให้กระทบกับกฎแฟร์เพลย์ ที่อาจทำให้เราเสี่ยงเหมือน กับก่อนที่เราจะเข้ามาบริหารสโมสรแห่งนี้" ใจความสำคัญในจดหมาย


ทั้ง เฮนรี ยังยืนยันด้วยว่า ในฐานะเจ้าของ ไม่ใช่มาคิดถึงแต่เรื่องกำไร

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องการชัยชนะ แต่ทุกการตัดสินใจที่ผ่านมา คือวิถีแห่งลิเวอร์พูล เราจะสร้างความสำเร็จ และรายได้ไปพร้อมกัน บรรลุเป้าหมายไปด้วยกัน แต่เราต้องใช้เวลา และมั่นใจว่าจะนำความสำเร็จที่แฟนบอลต้องการมาสู่ลิเวอร์พูล


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์