offical100%!! ซาฮินชูเสื้อแล้วใส่เบอร์ 4

offical100%!ซาฮินชูเสื้อแล้วใส่เบอร์ 4

โพสต์

นูริ ซาฮินเป็นนักเตะลิเวอร์พูลเต็มตัวแล้วหลังผ่านการตรวจร่างกายฉลุยพร้อมยึดเสื้อหมายเลข 4 ก่อนรอนั่งชมเกมที่แอนฟิลด์พบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในวันนี้

มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกีวัย 23 ปีของเรอัล มาดริดผ่านการตรวจร่างกายที่เมลวู้ดก่อนจรดปากกาเซ็นสัญญายืมตัวหนึ่งปีและเจ้าตัวให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการครั้งแรกกับสโมสรใหม่ทันที

ผมแฮปปี้ที่ได้ย้ายมาที่นี่นะ ผมใจจดใจจ่อกับการเล่นให้ลิเวอร์พูลมาก

มันทำให้ผมภูมิใจเหลือเกินที่ย้ายมายังสโมสรใหญ่อย่างลิเวอร์พูล

หลังเราคุยกันครั้งแรก ผมประทับใจโค้ชเบรนแดน ร็อดเจอร์สมาก เขาบอกผมถึงแนวทางการเล่นฟุตบอลและเป้าหมายของเขาที่จะนำลิเวอร์พูลไปถึงจุดนั้น

ผมตื่นเต้นที่จะได้พบกับแฟนๆ ผมหวังว่าจะเป็นปีดีที่ได้แชมป์มาครองนะฮะ

อดีตแข้งโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ยังเผยต่อด้วยว่าปี 2005 ที่ลิเวอร์พูลได้แชมป์ยุโรปเหนือเอซี มิลานช็อกโลกเขาในวัย 15 ปีเป็นสักขีพยานอยู่ที่อิสตัลบูลด้วย

ผมรู้เรื่องราวเกี่ยวกับสโมสรลิเวอร์พูลเยอะนะ ผมรู้ว่านี่คือสโมสรที่มีชื่อเสียงและมีประวัติมามายรวมถึงนักเตะชื่อดังและโทรฟีย์แชมป์นับไม่ถ้วน ตอนพวกเขาได้แชมป์ยุโรปปี 2005 เป็นการได้สัมผัสกับลิเวอร์พูลเป็นหนแรก

ปีนั้น ผมได้แชมป์ยุโรปชุด ยู-17 กับตุรกีดังนั้นเราจึงได้รับเชิญจากสหพันธ์ฟุตบอลตุรกีให้เข้าไปชมเกม

เรานั่งใกล้กับแฟนบอลลิเวอร์พูล มันเป็นอะไรที่บ้าคลั่งมาก เป็นคนที่หลุดโลกสุดๆ ตอนนั้นแหละที่ผมหูตาสว่างได้เห็นว่าฟุตบอลและสโมสรลิเวอร์พูลมีความหมายต่อผู้คนมากแค่ไหน

ซาฮินเป็นนักเตะใหม่รายที่สี่ที่บีร็อดเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ต่อจากฟาบิโอ บอรินี่,โจ อัลเลนและอุสซาม่า อัสไซดี้และอดีตนายใหญ่สวอนซีเป็นปลื้มที่ได้นักเตะฝีเท้าระดับเทพมาผนึกกำลังอีกราย

เรายินดีปรีดาที่ได้ต้อนรับนูริสู้ลิเวอร์พูลและอยากขอบคุณเรอัล มาดริดสำหรับการให้เราได้ยืมนักเตะที่มีพรสวรรค์เช่นนี้มาด้วย

นูริ ซาฮินเป็นนักเตะที่มีเทคนิคยอดเยี่ยมและกระตือรือร้น เป็นคนที่จะพอเหมาะพอเจาะกับสไตล์การเล่นของเราอย่างแท้จริง

เราขอต้อนรับนูริสู้ครอบครัวลิเวอร์พูลและขออวยพรให้เขาโชคดีต่อความพยายามของเขาที่จะนำความสำเร็จมาให้เราในอนาคตข้างหน้านี้


โพสต์

โพสต์

โพสต์

โพสต์

โพสต์

โพสต์

Soccersuck.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์