หงส์สนคว้ากองหลังราซิ่งเสริมทัพอีก

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า 'เอเซเกล การาย' ปราการหลัง ราซิ่ง ซานตานเดร์ มาเสริมทัพอีกรายในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่เพิ่งซิว 'มาร์ติน สเคอร์เทล' ดาวเตะสโลวัก ก่อนหน้านี้

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่า

เตรียมคว้าตัว เอเซเกล การาย กองหลังตัวเก่ง ราซิ่ง ซานตานเดร์ สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปนมาร่วมทีมเป็นรายที่ 2 ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

ราฟาเอล เบนิเตซ

ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องการได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมแนวรับ และเพิ่งคว้าตัว มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสโลวาเกียจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก สโมสรในลีกรัสเซีย เข้ามาร่วมทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม
 
ล่าสุดจากรายงานของวิทยุ มาร์ก้า ระบุว่า กุนซือชาวสเปนเตรียมที่จะคว้า การาย มาเสริมทัพอีกราย หลังประทับใจกับฟอร์มการเล่นดาวเตะอาร์เจนตินา

จากฟอร์มอันยอดเยี่ยม

ทำให้ การาย ได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป ซึ่งนอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี ก็อยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน แต่ "หงส์แดง" มีโอกาสมากกว่าจากการที่เตรียมพ่วง ลูคัส เลว่า กองกลางบราซิเลียน เข้าไปในส่วนหนึ่งของสัญญาซื้อตัว หลังมิดฟิลด์ดาวรุ่งไม่มีโอกาสลงสนามมากนัก จากการที่เป็นตัวสำรองของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ชาบี อลอนโซ่ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ในเวลานี้

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์