มีประสบการณ์!หงส์เข็ดไม่ขายแครอทใกล้ตลาดวาย

         "หงส์แดง"ลิเวอร์พูลทีมแชมป์คาร์ลิ่ง คัพเตรียมปฏิเสธการขายแอนดี้ คาร์โรลล์ดาวยิงร่างโย่งออกจากสโมสรหากข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาช้าเกินไปจนไม่มีเวลาหาคนเข้ามาแทนที่เหมือนกรณีของเฟร์นานโด ตอร์เรส

          คาร์โรลล์ย้ายจาก"สาลิกาดง"นิวคาสเซิลมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ในวันที่ 31 มกราคมปี 2011 ก่อนที่ตลาดซื้อขายหน้าหนาวจะปิดลงแบบฉิวเฉียดหลังสโมสรตัดใจขายเฟร์นานโด ตอร์เรสหัวหอกเลือดสแปนิชไปให้"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีด้วยสนนราคา 50 ล้านปอนด์

           ทั้งนี้ดาวยิงวัย 23 ปีรู้ตัวแล้วว่าเขาไม่ได้เป็นตัวเลือกใน 11 ผู้เล่นตัวจริงของเบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือตะกุกตะกักสำหรับฤดูกาลนี้โดยมีเวสต์แฮม ยูไนเต็ดและสโมสรเก่าอย่างนิวคาสเซิลให้ความสนใจอยู่

            อย่างไรก็ตามทั้งสองสโมสรดังกล่าวก็ต้องล่าถอยไปหลัง"หงส์แดง"ปฏิเสธโอกาสยืมตัวดาวยิงเจ้าของความสูง 6 ฟุต 3 นิ้วและยืนกรานว่าพวกเขาต้องการค่าตัวคืน 20 ล้านปอนด์จาก 35 ล้านปอนด์ที่ซื้อนักเตะมา

             แม้ว่าเวสต์แฮมและนิวคาสเซิลจะยังคงสนใจในตัวคาร์โรลล์อยู่แต่รอดเจอร์สจะไม่ยอมปล่อยเขาออกจากทีมหากข้อเสนอถูกยื่นเข้ามาช้าเกินไปจนทำให้หาตัวตายตัวแทนลำบาก
 

             เหล่าข่าววงในระบุว่าคาร์โรลล์พร้อมต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาที่ลิเวอร์พูลแม้ว่าเขายินดีกลับไปตายรังกับยอดทีมแดนอีสานหากมีข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อถูกยื่นเข้ามา

ทว่าเวสต์แฮมและนิวคาสเซิลคงต้องเร่งมือหน่อยหากหวังได้ตัวดาวยิงทีมชาติอังกฤษไปล่าตาข่ายเพราะรอดเจอร์สกำลังประเมินสถานการณ์และระวังเรื่องปัจจัยด้านเวลาเป็นอย่างมาก
 

             นั่นอาจทำให้คาร์โรลล์ต้องนั่งเฝ้าม้านั่งสำรองยาวต่อไปเนื่องจากอดีตนายใหญ่"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ไม่มีแผนการใช้บอลยาวในการทำเกมรุกแต่อย่างใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์