ตัวที่3กำลังจะมา!!หงส์ตกลงค่าตัวฮุบรามิเรซ18 ลป.

ตัวที่3กำลังจะมา!หงส์ตกลงค่าตัวฮุบ'รามิเรซ'18 ลป.

ลือกระฉ่อนไปทั่วโลกไซเบอร์เมื่อมีรายงานว่าลิเวอร์พูลได้ตกลงกับโบโลญญ่าในการคว้ากัสตัน รามิเรซเพลย์เมคเกอร์เชิงสูงมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ ขณะที่นักเตะจะได้รับค่าเหนื่อย 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

มีความเคลื่อนไหวผ่านทางทวิตเตอร์ในต่างประเทศของแหล่งข่าวที่พอเชื่อถือได้ว่าหงส์แดงได้บรรลุข้อตกลงกับโบโลญญ่าในการเซ็นสัญญากับกองกลางอุรุกวัยด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์โดยในตอนนี้เหลือขั้นตอนเพียงแค่ให้นักเตะยอมรับค่าเหนื่อย 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่ทีมจะเสนอให้รวมไปถึงการตรวจร่างกายด้วย

หากทุกอย่างเป็นจริงดังว่าก็จะทำให้รามิเรซกลายเป็นนักเตะชาวอุรุกวัยคนที่ 3 ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อจากหลุยส์ ซัวเรซและเซบาสเตียน โคอาเตส

รามิเรซประสบความสำเร็จอย่างนับแต่ย้ายเข้าร่วมทัพโบโลญญ่าเมื่อ 2 ปีก่อนโดยแข้งวัย 21 ปีสถาปนาตัวเองขึ้นเป็นแกนหลักของสโมสรพร้อมกับมีส่วนร่วมในการจบสกอร์ให้กับทีมมากมายไม่ว่าจะเป็นการแอสซิสต์หรือซัลโวเองก็ตาม

ทั้งนี้เบรนแดน ร็อดเจอร์สนายใหญ่หงส์แดงยืนกรานแล้วว่าเขายังอยากได้ผู้เล่นเข้ามาเสริมขุมกำลังอีกแม้เพิ่งสอยฟาบิโอ บอรินี่มาจากโรม่าและโจ อัลเลนมาจากสวอนซี ซิตี้ โดยเขาหวังที่จะปิดดีลเซ้นสัญญากับรามิเรซภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า


 

lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์