ชูเสื้อเรียบร้อย!!อัลเลนเซ็นหงส์ซิวเบอร์ 24

ชูเสื้อเรียบร้อย!!อัลเลนเซ็นหงส์ซิวเบอร์ 24

คนนี้ที่รอคอยสำหรับเดอะ ค็อปได้คิวปิดดีลแล้วหลังโจ อัลเลนเซ็นสัญญายาวเป็นนักเตะใหม่รายที่สองของหงส์แดงลิเวอร์พูลและจะมาเติมเต็มระบบ Tiki-taka ในแดนกลางร่วมกับสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดโดยมีลูคัส เลว่าเป็นตัวรับด้านหลัง

อัลเลนเข้ามาจิบกาแฟอุ่นๆเชียร์เพื่อนใหม่ในเกมยูโรป้า ลีกเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาโดยหงส์แดงเปิดบ้านโชว์ลีลาการสอนบอลอันเพลิดเพลินถล่มโกเมล 3-0 ก่อนรุ่งเช้าเข้าตรวจร่างกายที่เมลวู้ดจนผ่านฉลุยและจดปากกาเซ็นสัญญาที่คาดกันว่าน่าจะอยู่ที่ 5 ปีโดยตามข่าววงในเผยว่าได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 45,000 ปอนด์หรือมากกว่าทีเก่าถึง 3 เท่าและรับเงินกินเปล่าอีก 2 ล้านปอนด์

อัลเลนซึ่งสวมหมายเลข 24 ได้กล่าวอย่างดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งหนึ่งในอังกฤษ

ผมรู้สึกเหลือเชื่อมาก ทุกๆคนรู้ถึงประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่และผมดีใจที่ได้ย้ายมาเล่นที่นี่

ผมใจจดใจจ่อกับการได้เป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาปีทองที่รอสโมสรลิเวอร์พูลอยู่เบื้องหน้า

ลองดูตัวผู้เล่น,สต๊าฟและแน่นอนแฟนบอลรวมถึงทุกๆอย่างล้วนแล้วมีไว้ให้เราสู่ความสำเร็จชัดๆ

ผมมีความเชื่อมั่นในตัวโค้ชเบรนแดน ร็อดเจอร์สว่าสามารถนำความสำเร็จมาสู่ทีมได้แน่นอน นั่นคือหนึ่งในเหตุผลที่ผมย้ายมาที่นี่ ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคนี้,โปรเจคของเขาและผมรู้สึกดีเอามากๆเนื่องจากผมมั่นใจกับขุมกำลังนักเตะที่เรามีอยู่และสโมสรแห่งนี้จะยิ่งแกร่งขึ้นแกร่งขึ้นในอีก 2 ปีช้างหน้าอย่างแน่นอน

เบรนแดนเป็นคนที่คลั่งไคล้เกมลูกหนังของตัวเองมาก เขาบ้านเพื่อพัฒนาทีมทั้งการเล่นของทีมและส่วนตัวของผู้เล่น ทุกๆคนอยากร่วมงานกับคนที่ใส่ใจพวกเขาแบบนั้น

สิ่งหนึ่งที่เป็นจุดเด่นของเขาคือการบริหารคน เขาไม่เป็นสองรองใคร เขาให้ความเคารพทุกๆคนและผมเองก็ไม่ต่างอะไรกับคนอื่น

การได้กลับมาร่วมงานกับเขาถือว่าเป็นสิ่งที่สุดยอดสำหรับผมอย่างแท้จริง

ด้านร็อดเจอร์สกล่าวเสริมด้วยสีหน้ายิ้มแย้มที่ได้กลับมาร่วมงานศิษย์รักอีกครั้งผมดีใจอย่างมากที่โจ อัลเลนตัดสินใจเลือกย้ายมาเล่นให้เรา

โจเป็นนักเตะซึ่งมีโปรไฟล์เหมาะกับแนวความคิดของนักเตะกลุ่มนี้อย่างสมบูรณ์แบบ ความสามารถในการครองบอลเป็นส่วนผสมที่สำคัญต่อความพยายามในการเอาชนะในสนามเป็นอย่างยิ่ง

โจได้รับการพัฒนาฝีเท้าจากสวอนซีมาดีเยี่ยมและตอนนี้จะเริ่มต้นตำนานบทใหม่ในอาชีพค้าแข้งที่น่าตื่นเต้น ผมขอเอาใจช่วยอวยพรอย่างเต็มที่ต่อสิ่งที่ผมมั่นใจว่าเขาจะมีอาชีพค้าแข้งที่รุ่งโรจน์ในถิ่นแอนฟิลด์แน่นอน

ข่าวดีลแข้งวัย 22 ปีกับหงส์แดงเกิดขึ้นมาพักใหญ่เพียงแต่สวอนซีอาางถึงข้อตกลงที่เบรนแดน ร็อดเจอร์สจะไม่ทาบลูกทีมเก่าภายใน 12 เดือน

อย่างไรก็ตามเงื่อนไขในสัญญาของอัลเลนระบุว่าเขาสามารถย้ายไปเล่นให้ทีมใหญ่หากได้ค่าตัว 15 ล้านปอนด์

สำหรับอัลเลนเป็นเด็กฝึกหัดของสวอนซีตั้งแต่อายุ 9 ขวบก่อนมาโด่งดังเอาในยุคของร็อดเจอร์สที่เป็นตัวหลักในซีซั่น 2010-11 และก่อนเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกปีก่อนสโมสรจับดาวเตะจอมจ่ายเซ็นสัญญา 4 ปีแต่ไม่รอดสันดอนย้ายตามมาร่วมงานกับนายเก่าที่แอนฟิลด์ในที่สุด

ฤดูกาลที่แล้วอัลเลนจ่ายบอลแม่นยำถึง 91% ซึ่งยอดเยี่ยมที่สุดเป็นอันดับ 6 ในยุโรปเป็นรองชาบี้พี่เบิ้มแห่งบาร์เซโลน่าเพียงแค่ 2 % เท่านั้น

















เซ็ตตรวจร่างกาย








 

lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์