หงส์พร้อมขายแอ็กเกอร์ 20 ลป.-ดึงวิลเลี่ยมส์เสียบแทน

       ลิเวอร์พูลเตรียมตอบรับข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านปอนด์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่มีมาถึงดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ปราการหลังคนสำคัญของทีมโดยพวกเขาหวังนำเงินที่ได้บางส่วนไปซื้อแอชลี่ย์ วิลเลี่ยทส์ของสวอนซี ซิตี้มาทดแทน

       กองหลังทีมชาติเดนมาร์กเหลือสัญญาเพียง 2 ปีแต่จนบัดนี้ก็ยังไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่ เมื่อบวกกับการที่เขาไม่ได้ลงสนามในเกมยูโรป้าลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาก็มีความเป็นไปได้สูงว่าหาก"เรือใบสีฟ้า"ยื่นข้อเสนอหนสามมาด้วยมูลค่า 20 ล้านปอนด์ก็คงได้รับการตอบรับจากทางจอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ประธานสโมสรลิเวอร์พูล

       หากสถานการณ์ออกมาในรูปนี้เบรนแดน ร็อดเจอร์สกุนซือ"หงส์แดง"ก็จะหันไปหาลูกน้องเก่าอย่างวิลเลี่ยมส์มาอุดช่องว่างของแอ็กเกอร์ แม้เจ้าตัวเคยรับปากกับผู้บริหาร"หงส์ขาว"แล้วว่าจะไม่กลับไปยุ่มย่ามกับนักเตะของพวกเขาแต่จากเคสล่าโจ อัลเลนก็เห็นแล้วว่าสัญญาลูกผู้ชายดังกล่าวไม่มีความหมายอีกต่อไป

        ร็อดเจอร์สชื่นชอบในฝีเท้าของวิลเลี่ยมส์เป็นอย่างมากโดยเซนเตอร์แบ็ควัย 28 ปีรายนี้ลงสนามรับใช้ทีมชาติเวลส์ไปแล้ว 33 เกมและเป็นแม่ทัพใหญ่ที่คุมแนวรับของสวอนซีมาตั้งแต่อยู่ลีกแชมเปี้ยนชิพจนขึ้นมาอยู่กลางตารางพรีเมียร์ลีก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์