ราฟายันพร้อมเปิดทางให้โมโม่ย้ายออกจากรังหงส์ได้









ราฟายันพร้อมเปิดทาง โมโม่ย้ายออกจากหงส์

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยืนยันพร้อมเปิดทางให้ โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ฟอร์มตก ย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ โดยกำลังพิจารณาข้อเสนอที่เหมาะสม เข้าใจนักเตะอยากลงเล่นทุกเกมแต่ไม่สามารถทำได้เพราะแดนกลางมีผู้เล่นชั้นยอดหลายคนที่ต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งกันอยู่

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ กองกลางทีมชาติมาลี เตรียมย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้แน่นอน โดยตอนนี้มี 2-3 สโมสรที่แสดงความสนใจเข้ามาแล้ว


อดีตนายใหญ่บาเลนเซีย ออกมากล่าวว่า ผมพูดคุยกับ โมโม่ และเอเยนต์ของเขา เกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมมาบ้างแล้ว เรารู้ว่ามี 2-3 สโมสรได้สอบถามเกี่ยวกับตัวเขา เรากำลังพยายามหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเขา และสโมสร มันขึ้นอยู่กับว่าเราหาสโมสร และข้อเสนอที่เหมาะสมหรือยัง เราจำเป็นต้องรอต่อไป


สำหรับทีมยักษ์ใหญ่ย่อมต้องมีการแข่งขันอย่างหนักเพื่อแย่งตำแหน่งเสมอ เราเพิ่งซื้อ ลูคัส (เลว่า) และ (สตีเว่น) เจอร์ราร์ด ก็เล่นในตำแหน่งกองกลางได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด รวมทั้งยังมี (ชาบี) อลอนโซ่ และ (ฮาเวียร์) มาสเคราโน่ ทำให้เขาต้องตกอยู่ภายใต้ความกดดัน แต่เขาอยากลงเล่นทุกเกม เราพยายามหาทางแก้ปัญหาให้เพราะเขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดีคนหนึ่ง

ที่มา ขอขอบคุณ www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์