บ่อนปรับราคาแครอทลาหงส์-นิวเต็งได้ร่วมทัพ

      อนาคตจะลงเอยยังไงต้องรอดูแล้วหลังวิลเลียม ฮิลล์บ่อนรับพนันในอังกฤษจัดการปรับราคาย้ายออกจากลิเวอร์พูลลงมาเหลือที่ 8/13 ในขณะที่โอกาสจะโดนยืมไปอยู่ที่นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดก็อยูที่ 8/11 ด้วยกัน

     รายงานข่าวก่อนหน้านี้กำลังเข้มข้นหลัง"สาลิกาดง"อดีตทีมของเขากลายมาเป็นตัวเต็งที่จะได้กองหน้าทีมชาติอังกฤษกลับไปอยู่กับทีมอีกครั้งหลังมีฟอร์มที่ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ในซีซั่นที่ผ่านมา 

     บ่อนรับพนันชื่อดังจากอังกฤษยกให้นิวคาสเซิ่ลเป็นตัวเต็งจะได้แคร์โรลล์ไปที่ 8/11 ด้านเวสต์แฮม ยูไนเต็ดก็มีราคาอยู่ที่ 7/2 แม้เรื่องการเจรจาซื้อขาดคงเป็นไปได้ยากยกเว้นจะหาข้อสรุปในการยืมตัวได้เท่านั้น

     นอกจากนี้แล้วฟูแล่มกับแอสตัน วิลล่าก็โผล่มาในราคาเท่ากันที่ 9/1 ส่วนเอซี มิลานที่เพิ่งปล่อยตัวซลาตัน อิบราฮิมโมวิชไปและต้องมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาแทนก็มีราคาต่อรองอยู่ที่ 12/1

     นอกเหนือจากนั้นแล้วก็ยังมีมาลาก้ากับปารีส แซงต์ แชร์กแมงสองทีมเงินถึงที่ตกเป็นข่าวด้วยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 16/1 กับ 20/1 ตามลำดับ

     อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ยังมีความปรารถนาที่จะอยู่กับ"หงส์แดง"ต่อไปนั่นทำให้ทางบ่อนรับพนันออกราคามาว่าแคร์โรลล์จะเข้ากับแผนการทำทีมของเบรนแดน รอดเจอร์สได้ที่ 6/5 ด้วยกัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์