นิวคาสเซิล ไม่ยอมแพ้ เล็งยื่นข้อเสนอยืม แคร์โรลล์ ใหม่

 

นิวคาสเซิล ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ร่วมวงแจมดึงตัวแอนดี้ แคร์โรลล์ กลับถิ่น

ด้วยสัญญายืมตัวโดยที่มีออฟชั่นซื้อขาดได้ในอนาคต โดยทูนส์ อาร์มี่ อาจเห็นทีมยื่นข้อเสนอให้กับลิเวอร์พูลอีกครั้ง หลังจากที่ทีมถูกปฏิเสธมาแล้ว

ข้อเสนอยืมตัวของนิวคาสเซิลถูกลิเวอร์พูลปฏิเสธมาแล้วรอบหนึ่ง
 
แต่เชื่อว่าลิเวอร์พูล น่าจะพิจารณาข้อเสนอที่ดีกว่านี้อีกครั้งโดยข้อเสนอแรกนั้น รายงานข่าวจากบีบีซีระบุว่า นิวคาสเซิล เสนอแบกรับภาระ ช่วยจ่ายค่าเหนื่อยให้แคร์โรลล์ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น และมีรายละเอียดเพิ่มเติมในสัญญาด้วยว่า สามารถซื้อขาดได้ในวงเงิน 13 ล้านปอนด์ ขณะที่คาดการณ์กันว่า ลิเวอร์พูล ต้องการค่าตัวที่ 22 ล้านปอนด์ 

ทั้งนี้ เพดานระดับสัญญาที่ลิเวอร์พูล ต้องการนั้นน่าจะเป็นบททดสอบความมุ่งมั่นในการคว้าตัวแอนดี้ แคร์โรลล์ ของทีมนิวคาสเซิล ซึ่งเชื่อว่า ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีมมีแนวโน้มไม่สู้ข้อเสนอตามที่ลิเวอร์พูล ต้องการ

สำหรับแอนดี้ แคร์โรลล์ มีชื่ออยู่ใน 34 นักเตะที่เดินทางไปทัวร์อเมริกาเหนือ ในช่วงเตรียมพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล

จากรายชื่อที่เผยแพร่ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ซึ่งทีมได้เดินทางจากสนามบินจอห์น เลนนอน เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา  โดยจะลงเล่นกับโตรอนโต้ เอฟซี วันที่ 21 กรกฎาคม ในแคนาดา และพบกับ โรม่า วันที่ 25 กรกฎาคม และพบท็อตแน่ม ในบัลติมอร์ วันที่ 28 ก.ค. 

ทั้งนี้ โจ โคล ที่เดินทางกลับมาจากการยืมตัวกับลิลล์ ก็มีชื่ออยู่ในทีมด้วยเช่นเดียวกับ ฟาบิโอ โบรินี่ หัวหอกคนใหม่ของทีม และอัลแบร์โต้ อควิลานี่ 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์