หงส์ระดมทุนขาย คาร์โรล ล่า วัลคอตต์

        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนหนุ่มของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมขาย แอนดี คาร์โรล หัวหอกร่างโย่งออกไปพ้นทีม เพื่อระดมทุนขอซื้อตัว ธีโอ วัลคอตต์ ปีกลมกรดของ อาร์เซนอล ที่น่าจะเข้ากับสไตล์การเล่นตนเองมากว่า
      
        "เดอะซัน" (THESUN) สื่อจอมฉาวของอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมแผนเสริมทัพใหม่ด้วยการปล่อย แอนดี คาร์โรล ศูนย์หน้าของทีมออกไปในราคาอย่างน้อย 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เพื่อหาเงินเข้าสโมสรและนำไปซื้อ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวจี๊ดของ "ปืนใหญ่" ที่เหลือสัญญาอยู่กับทีมเพียงปีเดียวและยังไม่ยอมต่อสัญญาออกไป
      
        โดยปัจจุบัน วัลคอตต์ รับค่าเหนื่อยอยู่กับ อาร์เซนอล 65,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และอยู่ในความสนใจของบรรดายักษ์ใหญ่หลายรายในยุโรปอาทิ เชลซี, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่พร้อมจะซื้อตัวไปร่วมทีมและจ่ายค่าเหนื่อยหลัก 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้ด้วย
      
        อย่างไรก็ดี ร็อดเจอร์ส เป็นอีกเจ้าหนึ่งที่สนใจ วัลคอตต์ อยู่ห่างๆ และเชื่อว่าน่าจะเข้ากับสไตล์การเล่นของทีมได้ พร้อมเป็นดาวดังของ "หงส์แดง" ในอนาคต ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอขอยืมตัว คาร์โรล จาก นิวคาสเซิล โดยมีการคาดการณ์ว่าเขา ไม่ต้องการแค่ปล่อยยืมตัว แต่ต้องการขายขาด เพื่อนำเงินก้อนมาซื้อปีกจรวดมาร่วมทัพให้ได้


 


คาร์โรล อาจต้องย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในไม่ช้า
เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์