บีร็อดเร่งคุยมักซี่บอกอยากให้อยู่ต่อ

       เบรแดน ร็อดเจอร์กุนซือ Tiki Taka ของลิเวอร์พูลเตรียมนัดถกกับมักซี่ โรดริเกแข้งจอมเก๋าเพื่อกล่อมให้อยู่ช่วยงานที่แอนฟิลด์ต่อ

       ดาวเตะอาร์จนไตน์วัย 31 ปีเคยเป็นข่าวอาจย้ายกลับบ้านเกิดหลังมีนีเวลล์ โอลด์ บอยส์แต่เมื่อ"บีร็อด"เข้ามาทำทีมแทนเคนนี่ ดัลกลิชทำให้เขาเห็นแววว่าสามารถเล่นให้กับระบบเขาได้

        "ผมรู้จักมักซี่มานานมากแล้วนะ เขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ เป็นนักเตะที่เก่งมากและจะเข้าใจแนวทางที่ผมต้องการให้ทีมเล่นเต็มที่ 120% แน่นอน"

        "ผมอยากให้เขาอยู่ต่อแต่บางทีมันก็มีเรื่องภายนอกที่เข้ามาเกี่ยวข้องและผมก็เข้าใจสิ่งนั้นซึ่งเป็นเหตุผลที่ผมกำลังคุยกับเขาอยู่"

        "แต่ผมอยากให้เขาอยู่ที่นี่ ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่เก่งมาก จะตัวจริงหรือสำรองเขาจะเป็นคนสำคัญของทีมอย่างไม่ต้องสงสัยเพราะเขาเข้าใจว่าเราต้องการอะไร"

มักซี่ลงเล่นทุกรายการเมื่อซีซั่นก่อนเพียงแค่ 20 นัดเท่านั้นซึ่งร็อดเจอร์เข้าใจถึงความลำบากใจของอดีตแข้งแอตเลติโก มาดริดแต่ก็ยังอยากเคลียร์ปัญหาให้เร็วที่สุด

        "เขาไม่ได้พูดอังกฤษปร๋อ ครอบครัวเขาก็ลำบากดังนั้นถ้านักเตะซักคนอย่างเขาอยากย้ายทีมมันก็ไม่ใช่เพราะสโมสรแระ ผมคุยกับเขาแบบออกรสมาแล้ว ผมรู้ว่าเขาคิดอะไรและคิดอย่างไร"

        "มันเป็นฤดูกาลที่ไม่ง่ายเลยสำหรับเขาและเขาคงรู้สึกว่าน่าจะได้ลงเล่นมากกว่านี้ เราน่าจะหาสิ่งลงเอยได้ภายใน 2 สัปดาห์นี้แหละ"


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก [www.lentee.com]

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์