เอาด้วย หงส์แดงออกล่า บา เสริมคมหอก

เอาด้วย หงส์แดงออกล่า บา เสริมคมหอก

เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียวสำหรับกองหน้าเลือดเซเนกัล เดมบา บา หลังจากย้ายมาร่วมทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิ้ล ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว จนได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรป โดยเฉพาะในอังกฤษที่พวกเขาจับตามองสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะทาง แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี ที่หวังจะได้ตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม

Sky Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล คือสโมสรล่าสุดที่ให้ความสนใจในตัวของกองหน้าเลือดเซเนกัลรายนี้และพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อล่าตัวมาร่วมทีม

หลังจากบรรดาสื่อมวลชนจับตามองสถานการณ์ของดาวเตะเลือดเซเนกัลรายนี้ ซึ่งที่ผ่านมาทางนิวคาสเซิ้ล พยายามอย่างมากทีเดียวที่จะจับดาวเตะรายนี้ต่อสัญญาการค้าแข้งฉบับใหม่ออกไป หลังจากในสัญญาปัจจุบันได้มีการระบุถึงจำนวนเงินที่เป็นเงื่อนไขในการฉีกสัญญาของดาวเตะรายนี้เพียงแค่ 7 ลป. เท่านั้นทำให้ทาง นิวคาสเซิ้ล ต้องรีบเจรจาเพื่อปิดเงื่อนไขดั่งกล่าวก่อนที่จะเสียดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีม

โดยทาง ลิเวอร์พูลของทาง แบร็ดดอน ร็อดเจอร์ หวังที่จะได้ตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ประทับใจฝีเท้าในตัวของดาวเตะรายนี้ในฤดูกาลนี้ที่งัดฟอร์มเทพออกมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์