หงส์แดงเจรจาซัวเรสต่อสัญญาฉบับใหม่

หงส์แดงเจรจาซัวเรสต่อสัญญาฉบับใหม่

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าเลือดจอมโหด หลุยส์ ซัวเรส ซึ่งในช่วงที่ผ่านมานับตั้งแต่มีการติดโทษแบนในกรณีเหยียดผิวทาง ปาทริซ เอวร่า กระแสความเคลื่อนไหวของทางดาวเตะรายนี้ก็เริ่มที่จะออกมาอย่างชัดเจน
โดยบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปต่างให้ความสนใจในตัวของดาวเตะรายนี้อย่างมากทีเดียว ซึ่งทาง ซัวเรส เองก็เคยออกมาเปรยพร้อมที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Sky Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทาง แบร็ดดอน ร็อดเจอร์ส กุนซือของหงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังลุ้นเต็มที่หลังจากที่ทางสโมสรกำลังพยายามเจรจาต่อรองกับทางกองหน้าเลือดจอมโหด หลุยส์ ซัวเรส ในเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

ตอนนี้ทางลิเวอร์พูล กำลังพยายามที่จะจับดาวเตะรายนี้ให้ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปหลังจากในช่วงที่ผ่านมามีความพยายามจากทางสโมสรชั้นนำของยุโรปโดยเฉพาะ ม้าลาย ยูเวนตุส ของอิตาลี่ เกลี่ยกล่อมให้ดาวเตะรายนี้ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม ซึ่งทางกองหน้ารายนี้มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมหลังจากที่โดนทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ
สั่งแบน 8 นัดจากการเหยียดผิว แต่ทางสโมสรลิเวอร์พูล ยังคงให้การหนุนหลังและพยายามที่จะเจรจาจับดาวเตะรายนี้ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์