เรือใบสีฟ้าเปลี่ยนเป้ารอสอย แอ็กเกอร์ ร่วมทีม

เรือใบสีฟ้าเปลี่ยนเป้ารอสอย แอ็กเกอร์ ร่วมทีม

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาสำหรับ เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ที่กำลังเดินหน้าพยายามอย่างมากทีเดียวในการเจรจากับทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล โดยพวกเขาตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวของกองหลังเลือดสโลวะเกีย มาร์ติน สเคอร์เทล มาโดยตลอด และทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่จะเจรจากับทางยอดทีมแห่ง เอติฮัด ในเรื่องดั่งกล่าวช่วงซัมเมอร์นี้

Sky Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่งเอติฮัด ได้เปลี่ยนเป้าหมายในการเสริมทีมโดยพวกเขาพร้อมที่จะเจรจากับทางลิเวอร์พูลเพื่อขอซื้อตัว ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ มาร่วมทีมแทน

ซึ่งที่ผ่านมาทาง แมนฯซิตี้ มีข่าวมาโดยตลอดให้ความสนใจในตัวของ มาร์ติน สเคอร์เทล  แต่ในที่สุดกลับกลายเป็นทาง ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ ที่ฟอร์มจากการลงเล่นในยูโร 2012 ไปเข้าตา โรแบร์โต้ มันชินี่ เข้าอย่างจังและได้ติดต่อไปที่สโมสรเพื่อให้ส่งตัวแทนไปเจรจากับทางลิเวอร์พูล เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการซื้อตัวดาวเตะเลือดเดนมาร์กรายนี้มาร่วมทีม

สื่อฉบับดั่งกล่าวได้รายงานด้วยว่าทางลิเวอร์พูลคงจะไม่ยินยอมปล่อยทาง ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ ออกไปจากทีมอย่างแน่นอนเพราะที่ผ่านมาทางนักเตะเองก็ออกมายืนยันต้องการที่จะอยู่กับทาง ลิเวอร์พูล ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์