หงส์เอาไหม เรือใบสีฟ้าพร้อมทุ่มเงินออกล่า สเคอร์เทล

หงส์เอาไหม เรือใบสีฟ้าพร้อมทุ่มเงินออกล่า สเคอร์เทล

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหลังเลือดสโลวะเกีย มาร์ติน สเคอร์เทล หลังจากที่ทาง เคนนี่ ดัลกริช โดนปลดออกจากตำแหน่งไปทำให้ทางดาวเตะรายนี้เตรียมทำเรื่องขอย้ายออกจากทีมแน่นอน เนื่องจากต้องการที่จะประสบความสำเร็จในการค้าแข้งของตัวเองมากกว่านี้และในช่วงที่ผ่านมาก็ได้รับการจับตามองจากทาง สเปอร์สและเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะออกล่าตัวมาร่วมทีม

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมอย่าง แมนฯซิตี้ ที่กำลังมองหานักเตะในแนวรับกำลังให้ความสนใจและพร้อมที่จะทุ่มเงินล่าตัวดาวเตะเลือดสโลวะเกียรายนี้มาร่วมทีม

โดยทางยอดทีมจากเอติฮัด พร้อมที่จะทุ่มเงินล่อใจลิเวอร์พูลไม่ต่ำกว่า 15-18 ล้านปอด์นในการออกล่าตัวดาวเตะเลือดสโลวะเกียรายนี้ ซึ่งทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ เตรียมผ่าตัดทีมครั้งใหญ่โดยเฉพาะในแนวรับที่ทางสโมสรต้องการแก้ไขเป็นการด่วนเพื่อโอกาสในการประสบความสำเร็จในการลุ้นแชมป์ต่อไปและทาง สเคอร์เทล ก็เป็นเป้าหมายที่ทาง มันชินี่เล็งเห็นถึงประสบการณ์และความแข็งแกร่งที่มีอยู่ในตัวดาวเตะรายนี้จะช่วยให้แนวรับของแมนฯซิตี้แข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์