ตัวแทน อาควิลานี่ ยัน กลับหงส์แดง เพื่อพิสูจน์ตัวเอง

ตัวแทน อาควิลานี่ ยัน กลับหงส์แดง เพื่อพิสูจน์ตัวเอง

เป็นนักเตะที่บรรดาสื่อมวลชนของอิตาลี่ให้ความสนใจมากทีเดียวสำหรับกองกลางเลือดอิตาลี่ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ หลังจากในฤดูกาลที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทาง เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำของอิตาลี่ แต่ในช่วงท้ายฤดูกาลได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนจนไม่สามารลงเล่นให้กับทางสโมสรได้ และทาง เอซี มิลาน เองก็ยังคงไม่มีความเคลื่อนไหวในการเซ็นสัญญาฉบับถาวรกับทางดาวเตะรายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ตัวแทนของดาวเตะวัย 27 ปีรายนี้ที่ออกมายืนยันเวลานี้ทาง อาควิลานี่ เตรียมที่จะเดินทางกลับอังกฤษเพื่อไปค้าแข้งกับทาง ลิเวอร์พูล

" ตอนนี้เราทุกคนกำลังทำงานกันอย่างหนักทีเดียวเพื่อที่จะหาข้อสรุปเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาการลงเล่นในอิตาลี่ในช่วง 2 ปีหลัง ดาวเตะวัย 27 ปีรายนี้มีความสุขมากทีเดียว เขาได้รับโอกาสเลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการเป็นนักเตะอาชีพเขาต้องการที่จะลงเล่นแต่อย่างไรก็ตามอนาคตของเขาในอิตาลี่ก็ยังคงไม่มีความแน่นอน เอซี มิลาน ยังไม่เคยสอบถามมาที่ผมเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเจรจาเพื่อซื้อสัญญามาร่วมทีมเป็นการถาวร ทำให้เขาในฤดูกาลนี้จะต้องเดินทางไปที่อังกฤษอีกครั้ง และบางครั้งหลังจากที่เขาได้พบกับทาง แบร็ดดอน ร็อดเจอร์ส
เขาอาจจะได้รับโอกาสเพื่อพิสูจน์ตัวเองในอังกฤษในฤดูกาลนี้ก็เป็นไปได้ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์