แอ็กเกอร์ลั่นขออยู่ที่ แอนฟิลด์ต่อไป แม้ชุดขาวตามจีบ

แอ็กเกอร์ลั่นขออยู่ที่ แอนฟิลด์ต่อไป แม้ชุดขาวตามจีบ

เป็นข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมาสำหรับกองหลังเลือดเดนมาร์กดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ ของทาง หงสืแดง ลิเวอร์พูล ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาได้รับความสนใจและจับตามองจากทางยอดทีมจากสเปน เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะเดินหน้าล่าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ทาง โฆเซ่ มูริญโญ่ ประทับใจฝีเท้าของทางดาวเตะรายนี้จากการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2012

" ผมไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด และต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับทางลิเวอร์พูลต่อไปอีกนาน " กองหลังเลือดเดนมาร์กออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อของอังกฤษหลังจากที่พาโคนมตกรอบการแข่งขันฟุตบอลยูโร2012

" มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว การตกเป็นข่าวกับบรรดาสโมสรชั้นนำของโลกอย่าง เรอัล มาดริด มันทำให้ผมต้องทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาตัวเองไปให้ได้ไกลกว่านี้ แต่ผมยืนยันเลยว่า ในเวลานี้ ผมเองยังคงต้องการที่จะลงเล่นอยู่ในอังกฤษกับทาง ลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์เหมือนบ้านหลังที่ 2 ของผม ถึงแม้ในฤดูกาลนี้เราจะพบกับความผิดหวังในพรีเมียร์ลีก แต่การคว้าถ้วย คาร์ริ่ง คัพ มาครองได้ถึงว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง และผมเองก็กำลังใจจดจ่อที่จะได้ร่วมงานกับทาง แบร็ดดอน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนใหม่ของทีม ในซัมเมอร์นี้ ส่วนการย้ายไปเรอัล มาดริด มันเรื่องของอนาคต แต่ผมยังคงต้องการลงเล่นที่ ลิเวอร์พูล ต่อไป "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์