หงส์เดินหน้าออกล่า คราซิส

หงส์เดินหน้าออกล่า คราซิส

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับกองกลางเลือดเซิร์บ มิลอส คราซิส ของทาง ม้าลาย ยูเวนตุส หลังจากที่ดาวเตะรายนี้ออกมายืนยันเตรียมที่จะอำลาถิ่น โอลิมปิโก้ ตูริน ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากบรรดาสโมสรชั้นนำของเวทียุโรปที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะอ้าแขนรับตัวกองกลางเลือดเซิร์บรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะสโมสรจากอังกฤษที่จับตามองดาวเตะรายนี้มากเป็นพิเศษ

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงาน ในเวลานี้ทางยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซต์ ลิเวอร์พูล กำลังจับตามองสถานการณ์ของทางดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดและพร้อมที่จะออกล่าตัวมาร่วมทีมเพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางกราบขวาของทีม

โดยทาง แบร็ดดอน ร็อดเจอร์ส กุนซือวัย 39 ปีของทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังมองหานักเตะในแนวรุกเข้ามาเสริมทีมโดยเฉพาะในตำแหน่งปีกหลังจากที่ เดิร์ค เค้าท์ ตัดสินใจย้ายออกจากทีม และทาง มิลอส คราซิส ก็เป็นนักเตะที่อยู่ในข่ายที่ ร็อดเจอร์ส ได้ให้คามสนใจมาโดยตลอด หลังจากที่เขาปฎิเสธย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคม และซัมเมอร์นี้ ม้าลาย ยูเวนตุส ต้นสังกัดของทางดาวเตะรายนี้ก็พร้อมที่จะเปิดรับข้อเสนอที่ไม่ต่ำกว่า 6 ล้านปอด์นหากสโมสรใดให้ความสนใจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์