เอาจริงเหรอ หงส์เดินหน้าทาบทาม เบอร์บาตอฟ

เอาจริงเหรอ หงส์เดินหน้าทาบทาม เบอร์บาตอฟ

ได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนของอังกฤษมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าเลือดบัลแกเรีย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ในช่วงซัมเมอร์นี้มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องโดยตลอดเกี่ยวกับการตัดสินใจของทางกองหน้าวัย 30 ปีรายนี้ที่จะอำลาถิ่น โอล์ดแทร็ดฟอร์ตหลังจากที่เสียตำแหน่งตัวจริงในทีมให้กับทางบรรดานักเตะดาวรุ่งและดาวเตะเลือดบัลแกเรียรายนี้ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปที่พร้อมจะรับเซ้งดาวเตะรายนี้ไปใช้งานต่อในช่วงวัมเมอร์นี้

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าจับตามองอีกครั้งในเวลานี้ทางกุนซือคนใหม่ของทาง ลิเวอร์พูล แบร็ดดอน ร็อดเจอร์ส มีแผนที่จะเดินหน้าเจรจาเกลี่ยกล่อม ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าสุดคลาสิคของทาง ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ให้เข้ามาร่วมทีมแห่ง เมอร์ซี่ไซต์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นข่าวที่ฮือฮามากทีเดียวสำหรับการให้ความสนใจของทาง ลิเวอร์พูล ในครั้งนี้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เป็นนักเตะที่ยังคงมีพิษสงอยู่รอบตัวยามที่ลงสนาม แต่ในฤดูกาลนี้ต้องเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับทาง แดนนี่ เวลเบ็ค และ ฮาเวียร์ ชิชาร์ริโต้ ทำให้ทางกองหน้าวัย 30 ปีรายนี้เริ่มที่จะมองหาโอกาสเข้าร่วมทีมที่การันตีตำแหน่งตัวจริงให้กับเขาได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอและทาง แบร็ดดอน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่วัย 39 ปีของทาง ลิเวอร์พูลก็ได้เล็งเห็นถึงประสิทธิ์ที่ภาพที่มีอยู่ในตัวของกองหน้าจอมเก๋ารายนี้และเชื่อว่าจะทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมแน่นอนหากสามารถคว้าตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จ

โดยค่าตัวที่ทาง แมนฯยูไนเต็ดตั้งไว้นั้นสุดถูกเพียงแค่ 5 ล้านปอด์นเท่านั้นสำหรับสโมสรที่ต้องการซื้อตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์