ร็อดเจอร์สหมายหัว สเตอร์ริดส์

ร็อดเจอร์สหมายหัว สเตอร์ริดส์

ได้รับความสนใจมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าเลือดอังกฤษร่างเล็ก ดาเนี่ยล สเตอร์ริดส์ หลังจากที่ดาวเตะรายนี้ตัดสินใจย้ายออกจากทางเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ เพื่อมาร่วมทัพ สิงห์โตคำรามเชลซี ในช่วงที่อังเดร วิลาส โบอาส ทำหน้าที่กุนซือคุมทีมดาวเตะรายนี้ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องจากทางกุนซือเลือดโปรตุเกส แต่หลังจากที่ทางเชลซีทำการแต่งตั้ง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เข้ามารับหน้าที่ เป็นกุนซือคนใหม่ในช่วงท้ายฤดูกาล ดาวเตะรายนี้ก็แทบที่จะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามและมีข่าวออกมาอย่างต่อเน่ืองเกี่ยวกับการตัดสินใจอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

BBC Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางกุนซือคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล แบร็ดดอน ร็อดเจอร์ส กำลังให้ความสนใจในตัวของกองหน้าร่างเล็กความเร็วสูงรายนี้และพร้อมที่จะอ้าแขนรับตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาทาง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดส์ มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวและไปพัวพันกับทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ มาโดยตลอด ซึ่งทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ พร้อมที่จะอ้าแขนรับตัวกองหน้าเลือดอังกฤษรายนี้กลับไปค้าแข้งที่ เอติฮัด อีกครั้งแม้ว่าทางกองหน้ารายนี้จะเพิ่งขอย้ายออกจากแมนฯซิตี้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

อย่างไรก็ตามสื่อฉบับดั่งกล่าวของอังกฤษออกมารายงานด้วยว่าในเวลานี้ทางกุนซือวัย 39 ปีชาวไอร์แลนด์เหนือพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนไม่ต่ำกว่า 15 ล้านปอด์นในการขอซื้อตัวกองหน้าเลือดอังกฤษรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์